ใครกันนะ? “ค่ายดัง” โอเวอร์แอ๊คติ้งดูแลศิลปินราวเทวดา แตะต้องไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

ใครกันนะ? “ค่ายดัง” โอเวอร์แอ๊คติ้งดูแลศิลปินราวเทวดา แตะต้องไม่ได้

            มีเรื่องมาให้ต่อมเผือกของแฟนๆ ทำงานหนักกันอีกแล้ว เมื่อ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” แห่ง เดลินิวส์ออนไลน์ได้ออกมาเขียนคำใบ้ เกี่ยวกับค่ายดังที่ดูแลศิลปินราวเทวดา แตะต้องไม่ได้ โดยบอกไว้ว่า

แฉ

           “เข้าเรื่องนะยะคืองี้มี ค่ายศิลปินอยู่ค่ายหนึ่ง มีศิลปินดังมากอยู่คู่หนึ่งในค่าย ด้วยความที่ค่ายไม่ได้ดูศิลปินดังๆ มาตั้งแต่แรก นึกออกไหม เขาเลยโอเวอร์แอ๊คติ้งดูแลศิลปินคู่นี้ราวไข่ในหิน ไม่สิ! จงอางของโคตรจงอางหวงไข่ แตะไม่ได้ ต้องไม่ได้ ทำเหมือนเทพอ่ะ ทีนี้ตอนแรกอ่ะได้ยินเข้าหูมาประมาณนึงว่านอกจาก ศิลปินจะเรื่องเยอะแล้ว ทีมงานและค่ายนั้นเยอะมากๆ กฎอะไรต่างๆ บ้าบอเกิดขึ้นเต็มไปหมด แถมยังพยายามเลือกงานที่โคตรจะหรูหราให้ศิลปินที่ดังสุดคู่นี้ไปออกอีก และพยายามด้วยนะ พยายามปั้นคนใหม่มาอีก เพราะคิดว่าจะประสบความสำเร็จ

แฉ

           งานนี้พวกหล่อนเข้าใจป่ะ เจ้าของแบรนด์อ่ะเวลาจ้างใคร ถ้าราคาแพงมาก แถมของที่จะขายก็ดันเป็นของแพงอีก เด็กๆ ที่ชอบ แฟนๆ เขาก็ไม่ได้ทุ่มขนาดนั้น และแบรนด์ก็จะขายได้แค่ในวงจำกัด เฉพาะคนมีกะตังค์ได้ นึกออกไหม มันก็ไม่ตอบโจทย์ยอดขายพุ่งๆ เท่าไหร่ แต่ค่ายนี้เขาไม่สนนะ รับแค่งานหรูๆ เว่อร์ๆ เท่านั้น ต่อๆ คือหลังจากได้ยินมาอ่ะ บอกตรงๆ ไม่เชื่อนะ เดี๊ยนเป็นคนยุติธรรมเลยไม่เชื่อ แต่พอมาเจอกับตัว เออจริง..สมควรแล้วที่คนด่า สื่อด่า เจ้าของแบรนด์ด่า คืองี้เอาเป็นว่าเดี๊ยนไปงานๆ หนึ่งของฮีดาราในค่ายนี้มา งานนี้ไม่ได้เป็นงานเปิด แต่ก็ไม่ได้เป็นงานปิด คือคนไฮโซ เซเลบ คนปกติก็เข้าได้ นึกออกไหม ฮ่าๆ ด้วยความที่เดี๊ยนรู้จักมุมมาอย่างดี ก็เลยเลือกนั่งที่ที่มูฟสะดวกและไปสัมภาษณ์รวมได้อย่างง่ายดาย และมุมของเดี๊ยนก็ดันเป็นมุมที่มีทีมงานของค่ายและผู้จัดการศิลปินคู่นี้ยืนอยู่
           เชื่อไหมตลอดกิจกรรมในงาน ศิลปินน่ารักนะ แต่ทีมงานเป็นไรอ่ะ แกบ่นแฟนคลับลอยๆ ว่า วุ่นวาย เสียงดัง ในใจเดี๊ยนคิดเมิxงจัดงานในป่าช้าไหมล่ะ จะได้เงียบสมใจ ดอกแรกดอกสองคือ เดินวนเวียนไปมา จนเดี๊ยนตาลายแถมพยายามหาการ์ดเพิ่มมาดูศิลปิน จะเติมหน้าซับแป้งทีต้องหามุมหลบ ต้องเอาอะไรมาปิดกลัวภาพถ่ายไปไม่เว่อร์พอ อันนี้ดาราไทยซูเปอร์สตาร์เขายังซับเหงื่อกันข้างนอกเลย อันนี้เว่อร์โคตรต้องมีอะไรต่อมิอะไรมาเสริมความดัง”

แฉ

           งานนี้หลังจาก “มาดามกุ๊งกิ๊ง” ได้ออกมาปล่อยคำใบ้ แฟนๆ ก็ต่างเข้ามาเดากันไปต่างๆ นานา อย่างไรก็ตามจะใช่คู่ที่แฟนๆ เดาหรือไม่คงต้องมารอลุ้นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/117990/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/117990/read