“ณิชา” สนุก! โดดขี่คอ “กระทิง” เปิดฉากสัญญาหน้าบ้าน ใน “สาปซ่อนรัก”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

5 ก.ย. 2565 08:05 น.

เปิดฉากตอนแรกของคู่พระนางต่างไซส์ กระทิง-ขุนณรงค์ กับ ณิชา-ณัฏฐณิชา แบบน่ารักเกินเบอร์สุดๆในละครสายเข้ม สาปซ่อนรัก ค่ายทีวีซีน นอกจากความเข้มข้นของสงครามได้เริ่มขึ้นแล้ว พี่ใหม่ และ พี่แหม่ม รุ่นแม่ๆฟาดกลับยับแต่พอมารุ่นลูกกลับเผยความน่ารักกุ๊กกิ๊กจนเดาทางไม่ถูก!!

เป็นฉากการร่ำลาของ หนูหนิง (ณิชา) กับ พี่ซัน (กระทิง) ก่อน หนูหนิง จะไปเรียนต่อต่างประเทศ โดย หนูหนิง ได้ข่มขู่และขอคำสัญญาจาก พี่ซัน ว่าจะไม่ไปคบใครไม่มีแฟน จะรอ หนูหนิง คนเดียว ฉากนี้ในบทชิลๆง่ายๆแค่สื่อให้เห็นความผูกพันของทั้งคู่ แต่เมื่อมาซ้อมผู้กำกับ พี่ฟิวส์ ก็สั่งให้ทั้งคู่เล่นใหญ่มาก ให้ ณิชา วิ่งมากระโดดขี่หลัง กระทิง และกดขี่บังคับให้รับปากเกี่ยวก้อยสัญญากันหน้าบ้าน

ณิชา สนุกกับฉากนี้สุดๆเพราะได้ขี่หลัง กระทิง แต่ไม่มีใครถาม กระทิง เลยว่า “กระทิงไหวมั้ย” รวมๆแล้วปาไปเกิน 10 เทก กระทิง ถึงกับหลังงอ ณิชา ถูกอกถูกใจเพราะ กระทิงตัวใหญ่มีพื้นที่ให้ปีนป่าย เยอะเหมือนต้นไม้ เลยตั้งท่าเตรียมกระโดดขี่หลัง กระทิง จากดาวอังคารเลย แม้จะคัตไปนานแล้วก็ยังให้ กระทิง แบกอยู่ จนทีมงานต้องบอกว่า “ณิชาลงเถอะ” ฉากนี้ พี่ฟิวส์ ขยี้ความน่ารักเพราะเป็นการเปิดตัวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ “นางเอกตัวเล็กแต่ใจใหญ่” กับ “พระเอกตัวใหญ่แต่ใจเล็ก” เข้ากันลงล็อกจนต้องตกหลุมรัก!! ติดตามฉากนี้ได้คืนนี้ 20.30 น.ทางช่อง 3.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2491025
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2491025