“บิ๊กแอส” ฉีกกฏการร้องครั้งแรก ปล่อยเอ็มวีเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” ขยี้ดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

อ๊อฟ บิ๊กแอส โปรดิวเซอร์ เผยว่า “ต้องบอกว่าผมโรคจิตกับการเลือกเสียงร้องมากที่สุด เนี้ยบละเอียดทุกคำ ตัดต่อจากการร้องหลายๆเทกมาผสมกันเพื่อให้ได้แทร็กร้องที่ดีที่สุด แต่กับเพลงเท่าไหร่ก็เท่านี้ ผมใช้เทกที่เรียกว่า “เทกถ่ายทำ” คือการร้องรอบสุดท้ายแบบยาวทั้งเพลง เจ๋งก็ร้องเทกถ่ายทำได้แบบว่าดีโคตรๆ มันจริงใจมากๆ ทั้งเรื่องอารมณ์และจังหวะในการร้อง อาจเพราะเพลงนี้เจ๋งเป็นคนคิดเมโลดี้และเนื้อเพลงที่พี่กบเขียน มีบางประโยคที่เจ๋งก็คิดๆไว้เหมือนกัน เค้าเลยอินและร้องออกได้สมบูรณ์แบบ

และหลังจากปล่อยดิจิทัลอัลบั้มออกไป เพลงเท่าไหร่ก็เท่านี้ได้รับฟีดแบ็กดีมาเป็นอันดับหนึ่งเลย เราเลยหยิบมาทำเป็นเอ็มวี ได้พี่หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ มากำกับให้และได้ร่วมงานกับน้องวาว-พราวภิชณ์ษา และน้องภูมิ รังษีธนานนท์ ต้องบอกว่าน้องภูมิมีคาแรกเตอร์ที่ตรงกับความเป็นบิ๊กแอสและคาแรกเตอร์ของพระเอกที่เราตามหามานานมาก อยากฝากให้ลองดูกันครับ”

ติดตามชม Music Video ทุกเพลงจาก Big Ass ทางยูทูบ ช่อง genierock สามารถรับฟังได้ที่มิวสิก สตรีมมิงต่างๆอย่าง JOOX, Spotify, Apple Music, Huawei Music และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230005 ช่องทางการติดตามศิลปิน เฟซบุ๊ก : BIGASS rockband, genie records

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2490997
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2490997