โค้ชโจ้ น้ำตาไหลเพื่อนสนิทจากไปไม่ได้ดูโชว์ไอ้สอง ป๊อบ ร่ำไห้เสียดายลูกปลา


ให้คะแนน


แชร์

น้ำตาท่วมรายการ โค้ชโจอี้ บอย น้ำตาไหล เพื่อนสนิทเสียชีวิตไปไม่ได้ดูโชว์เพลงไอ้สอง เต๋า-ต๊ะ ด้าน โค้ชป๊อบ ก็กลั้นน้ำตาไม่ไหวร่ำไห้เสียดายลูกปลา ลูกทีมคนเดียวตรงนี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าน้ำตาไหลตามๆกันทั้งโค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ปองกูล The Voice All Stars รอบ Battle สัปดาห์ที่ 2 ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 ก.ย.65 ทางช่องวัน31 โดยเฉพาะคู่แบทเทิลจากทีมโค้ชโจอี้ บอย คือ เต๋า ทัศนัย กับ ต๊ะ ตระการ ที่โค้ชเลือกเพลง ไอ้สอง ให้ทั้งคู่ได้โชว์ความมันส์สนุกสนาน

ทั้ง เต๋า และ ต๊ะ บอกเล่าเรื่องราวผ่านเพลง ไอ้สอง ถึงตัวตน LGBTQ ความหลากหลายทางเพศ ผ่านเสียงร้องและลีลาจากโชว์ ทั้งสนุกทั้งถ่ายทอดเรื่องราวได้โดนใจทั้งโค้ชทั้งผู้ชม โค้ชทั้ง 3 ชมเปาะ

ที่สำคัญถ่ายทอดเรื่องราวบทเพลง โค้ช โจอี้ บอกว่า เขานำพาเพลงนี้มาให้ผมรู้จัก ต้องหาโอกาสนำพาให้เขาทำเพลงนี้ด้วยกัน เพราะเป็นเพลงที่ สังคมปัจจุบันเรื่องนี้ต้องพูดออกมาแล้ว ต้องพูดด้วยความภาคภูมิใจในสิ่งที่ฉันเป็น

ย้อนอดีตไปเพื่อนสนิทที่นั่งข้างๆสมัยเรียน ก็เป็นสมัยนั้นเขาเรียกเป็นตุ๊ด จบมาเฮียมาเป็น แร็พเปอร์ ส่วนเขาไปเป็นนางโชว์ เพลงนี้ทำให้นึกถึงเขามากๆ เสียดายเขาเสียไปแล้ว เขาไม่ได้ดู (เสียงสั่นเครือน้ำตาคลอ) ทำเอา เต๋า น้ำตาไหลไปด้วย

ด้านคู่แบทเบิลลูกทีมโค้ชป๊อบ อย่าง ลูกปลา อารียา กับ แซม เสริมศาสตร์ มาในเพลง Numb สาดพลังเสียงกันอย่างไพเราะ ซึ่งสุดท้ายโค้ชป๊อบ ต้องตัดใจเลือก แซม โดย โค้ชป๊อบ บอกกับลูกปลาว่า เป็นลูกทีมที่เสียดายเพราะคุณคือลูกทีมคนเดียวของผมที่อยู่ตรงนี้ โค้ชป๊อบ เสียงสั่นเครือพูดต่อไม่ออก ก่อนสวมกอดลูกปลาสุดกลั้นน้ำตาร่ำไห้เลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7248172
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7248172