เปิดคลังรถ ป๊อก ทั้งพอร์ช-ลัมโบร์-เฟอร์รารี่ รู้ราคาเมียอึ้งหลังผ่าตัดสมองไปใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

บ้านแทบแตก เจ้าตัวเองยังตกใจ เปิดคลังรถ ป๊อก ทั้ง พอร์ช-ลัมโบร์-เฟอร์รารี่-เบนซ์ รู้ราคาเมียอึ้ง120ล้าน หลังผ่าตัดสมองไปใหญ่ 1 ปี ซื้อพอร์ช 3 คัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่คลังรถของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ สามีนางเอก มาร์กี้ ราศรี รถหรูอยู่พร้อมทุกคัน ป๊อก กับ มาร์กี้ พาแฟนๆ ไปชมคลิปล่าสุด ป๊อกกี้ on the run SS5 EP3 มาร์กี้ปวดหัว คลังรถป๊อก 120 ล้าน!

ทั้งรถเก่าสุดคลาสสิคเปิดประทุน รถรุ่นเดียวกับที่คุณแม่ อาภัสรา หงสกุล ได้ตำแหน่งนางงามจักรวาลมา กลับมาได้ขึ้นรถแห่รุ่นนี้ นอกจากนี้ยังมีรถเก่าคันโปรดของน้องมีญ่า เป็นรถพอร์ชสีแดงเก่าแต่สภาพดี porsche 930 turbo targa

ส่วนอีกคัน porsche 964 carrera 2 รถคันโปรดของ มาร์กี้ รถเก่าอีกคัน พร้อมแซวสามีว่า ขับแล้วได้บุญ ก่อนสตาร์ตต้องไหว้ตั้งนะโมขอให้สตาร์ทติดนะ และ รถ porsche 993 rwb คันสวยที่ซื้อต่อจากเพื่อนมา มาร์กี้ ถึงกับบอกว่า พอร์ช 3 คันนี้ราคาซื้อรถพอร์ชคันใหม่ได้

นอกจากนี้ยังมี รถเบนซ์ mercedes benz g 350 d รถคันแรกที่ ป๊อก ซื้อเองด้วยเงินของตัวเอง ต่อมาเป็นลัมโบร์กินี lamborghini urus ซึ่งตอนนี้มีรุ่นใหม่ออกมาแล้ว ป๊อก นั่งดูข้อมูลทั้งวัน จนภรรยาแซวอีกแล้วว่านั่งดูยูทูบทั้งวันทั้งคืนขนาดรถยังไม่ออก

อีกคันเป็น เฟอร์รารี่ ferrari 458 italia ซื้อต่อจากเพื่อนมา ต่อราคาแบบไม่มีใครต่อ แต่เพื่อนกล้าให้ก็ต้องกล้าซื้อ ส่วนอีกคัน ลัมโบร์ของมาร์กี้ และ รถตู้ vellfire รถของครอบครัวเป็นรถที่ใช้บ่อย รถคันที่9 พอป๊อกจะโชว์รถ หยิบกุญแจเท่านั้น ทั้งมาร์กี้ทั้งลูกเดินออกไปกันหมด ป๊อกถึงกับบอกเสียงรถเธอดังกว่าอีกนะ

ก่อนสตาร์ตฮาร์เลย์อย่างเท่ เสียงดึงกระหึ่ม พร้อมบอกว่า อยากจะเท่จะเหนื่อยกว่าทุกอย่าง แต่ถ้าใจเรารักเราก็ต้องสู้ นอกจาก ฮาร์เลย์ ยังมี ฮอนด้า และ ดูคาติ ซื้อที่อเมริกาขับไปเรียน ซื้อมือสองเก็บตังค์ซื้อเอง เลยเอากลับมาด้วย ขับในเมืองไทยไม่ได้

ก่อนเมียจะถามว่าทั้งหมดทั้งมวลเท่าไหร่ ป๊อก คำนวณอยู่นานลั่นไม่อยากบอก ก่อนจะอ้อมแอ้มบอกเมียว่า 120 ล้าน เจ้าตัวเองก็บอกตกใจเหมือนกันนะเนี่ย มาร์กี้ แซวว่า หลังผ่าสมองมาเหมือนหมดได้ผ่าส่วนที่เป็นสติออกมาด้วย พอร์ช 3 คันซื้อมาปีเดียวกัน 1 ปี ซื้อรถพอร์ช 3 คัน หลังผ่าตัด ก่อนจะถกเถียงกันเรียกว่าบ้านแทบจะแตกไหม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7248652
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7248652