ธัญญ่า โผล่คอมเมนต์ ผจก.พิ้งกี้ เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังดาราสาวเข้าเรือนจำ


ให้คะแนน


แชร์

เจ้าตัวก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเช่นกัน ธัญญ่า โผล่คอมเมนต์ ผจก.พิ้งกี้ เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังดาราสาวเข้าเรือนจำ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี เตเต้ ภาราดา ผู้จัดการส่วนตัวของ “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกปม “พิ้งกี้” ถูกควบคุมตัวในคดีแชร์ Forex-3D พร้อมคุณแม่และพี่ชาย ศาลไม่ให้ประกันตัวและถูกส่งไปคุมขังในทัณฑสถานหญิงกลางตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา

โดย เตเต้ ได้ไปทำบุญวันเกิด พร้อมเผยถึงเรื่อง พิ้งกี้ว่า กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ คนที่รักเรารักและดูแลมากว่า28ปีอะไรก็แล้วแต่ขอให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยดี คนเราทุกคนมันมีผิดแล้วถูกได้เสมอ ผิดก็ว่าไปผิดถูกก็ว่ากันไปตามถูก คนล้มแล้วข้ามกับคนล้มแล้วช่วยกันยื่นมือแล้วช่วยกันประคองกันขึ้นมา ความจริงมันมีเหตุและผลของมันอยู่แล้ว อะไรที่มันเป็นข้อมูลจริงหรือเท็จก็ให้มันอยู่ในขอบและเขตของมัน

ที่นิ่งไม่ออกมาพูดหรือมีคนที่โทรมาและไม่ได้รับ ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะถ้าพูดอะไรออกไปไม่ต้องกับข้อมูลจริงมันสามารถทำให้ทุกอย่างมันบิดเบือนไปได้ ขอให้โอกาสกับคนที่ยังไม่มีสิทธิ์พูดได้ในตอนนี้บ้างนะคะ สติและปากถ้ามันออกมาแบบความจริงน้อยมากมันสามารถทำร้ายคนได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆจากใจจริง

ด้านคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ ทั้งอวยพรวันเกิดเตเต้ และส่งกำลังใจให้ด้วย ขณะที่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเช่นกันว่า HBDนะคะพี่เต้..มีความสุขมากๆนะคะ สู้ๆน้า ซึ่ง เตเต้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า @tanya_liyah ขอบคุณนะคะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7249014
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7249014