เท่ตั้งแต่ในท้อง PJน้อย พุฒ-จุ๋ย พาไปดูลูกชายใกล้ได้เจอกัน ดีใจทุกวันเห็นพัฒนาการ


ให้คะแนน


แชร์

บอกเลยอลังการมากเลือกแพ็กเกจคลอดเอ็กซ์คลูซีฟ 6 คืน 7 วัน เท่ตั้งแต่อยู่ในท้อง PJ น้อย พุฒ – จุ๋ย พาไปดูลูกชายใกล้ได้เจอกันปลายปีนี้ ดีใจทุกวันที่ได้เห็นพัฒนาการ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดีเจพุฒ พุฒิชัย โพสต์คลิปขณะพา จุ๋ย วรัทยา ภรรยาอุ้มท้องลูกชายไปตรวจครรภ์ พร้อมทั้งเผยด้วยว่า มาดู PJ น้อยลูกพ่อคร้าบบบบ โตแค่ไหนละน้า คิดถึงอยากเห็นละฮ้าบบบ @warattaya

แม่จุ๋ย บอกว่า มาตรวจหลายอย่าง ผลตรวจหมอบอกดูดีไม่มีอะไร ดีใจทุกวันที่ได้มา อยากรู้พัฒนาการเขาถึงไหนแล้ว เผยภาพอัลตราซาวด์ PJ น้อย ยกมือขวาขึ้นมาแบบเท่ๆ จนพ่อแม่อดไม่ได้ ทำท่าเลียนแบบแซวความเท่ลูกชายไม่ได้

ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง บอกด้วยว่า อัลตราซาวด์ทุกอย่างออกมาปลอดภัยดีน้องเกือบ 1 กก.แล้ว ใกล้คลอดแล้วเลยตัดสินใจเลือกแพ็กเกจคลอดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 6 คืน 7 วัน เต็มๆ เพื่อให้แม่มีความพร้อม เพื่อไม่ให้มีอะไรพลาด ซึ่งคุณแม่มือใหม่จะรวมหลายอย่าง เผื่อมีคุณแม่คนไหนสนใจ มีเชฟจากโรงแรมฮิลตัน มีวิตามินบำรุงหน้า นวดผ่อนคลาย

ที่สำคัญคือการตรวจคัดกรองโรคพันธุกรรม 40 โรค รวมในแพ็กเกจนี้เลย แม่ว่าคุ้ม โดยปลายปีมีกำหนดคลอดไม่รู้วันไหน หมอให้เวลาไว้ 4 สัปดาห์ พร้อมโชว์ท้องใหญ่จนพยาบาลทักคุณแม่ด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7249137
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7249137