อิงฟ้า วราหะ ขอจิ้น ชาล็อต แบบมีสติ เป้าหมายสูงสุดของความรักคือยากมีลูก


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดเคลียร์คิวสุดฮอตมานั่งพูดคุยในรายการ ยังไงไหนเล่า ของ 3 สาว ก้อย-นัตตี้-ดรีม ซึ่งงานนี้ อิงฟ้า ได้ตอบคำถามที่หลายคนๆ อยากรู้เกี่ยวกับ ชาล็อต นางงามรุ่นน้องที่ถูกจับเป็นคู่จิ้นของอิงฟ้า 

ชาล็อตถือว่าเป็นสเปกมั้ย? 

ช่วงแรกๆ เป็น ตอนแรกก่อนจะเข้ากอง เราก็มีการไลฟ์สดก็เห็นว่าน้องคนนี้น่ารักดี ช่วงแรกๆ แอบคิดแอบหวั่นไหวนิดนึง แต่พอเริ่มเข้ามาอยู่ในกองเป็นรูมเมทกันด้วย ทำกิจกรรมช่วยเหลือซัพพอร์ตกัน เป็นความสัมพันธ์แบบพี่น้องแล้วมันน่ารักกว่า

ไม่กล้าจีบด้วยพูดตรงๆ เพราะเรื่องคู่จิ้นเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน ถ้าสมมติเรายิ่งแสดงตัวมากๆ มันจะยิ่งทำให้เขากดดัน ด้วยกระแสคนจะเชียร์มันก็ยิ่งกดดัน เราก็เลยปล่อยไปแบบนี้ดีกว่า ต้องจิ้นกันอย่างมีสตินะ เราก็จะบอกน้องว่าเราจะได้ไม่เหนื่อย

ถ้าเราทำตามสิ่งที่คนอื่นรีเควสมา คนที่เหนื่อยที่สุดคือเรา เราจะไม่มีความสุข เพราะฉะนั้นก็ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ น่ารักๆ ดีกว่า ถ้าคนจะชอบก็ให้เขาชอบที่เราเป็นเราดีกว่า 

คาดหวังอะไรกับความรัก? 

อยากมีลูกนะคะ ถ้าเป้าหมายสูงสุดของการมีความรักก็คือ อยากมีแฟนเป็นผู้หญิงที่สามารถท้องให้เราได้ด้วยนวัตกรรมอะไรต่างๆ เป็นคนรักเด็ก

แต่เด็กบางคนก็น่าทุบนะคะ เวลาไปเจอลูกๆ ของลูกค้า น่ารัก เราเข้าใจโมเมนต์ของคนที่เขามีครอบครัวแล้วอยากมีลูก มันทำให้หายเหนื่อยได้.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2491735
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2491735