บีม-ออย เผยสาเหตุมีลูกยาก เตรียมใจรับความวุ่นวายรอลูกแฝดที่กำลังจะเกิด


ให้คะแนน


แชร์

ลูกๆ ตอนนี้มีอีก 2 คนในท้อง ตื่นเต้นขนาดไหน?

ออย “มันไม่ใช่ความตื่นเต้น มันเป็นความคาดคะเนอยู่ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตอันใกล้ คือรู้แหละว่ามันจะวุ่นวาย อย่างท้องแรกเราก็เตรียมใจไว้แล้ว แต่พอเขาออกมาจริงๆ ก็คือวุ่นวายกว่าที่เราได้วางแผนเอาไว้ และคิดว่าถ้าออกมาอีก 2 คน ก็คงยิ่งกว่าที่เราคิดเอาไว้ แต่ก็พยายามปลอบใจตัวเองว่าเดี๋ยวเขาก็โต”

บีม “คือ 2 คนนี้เขาเป็นตัวอ่อนที่เก็บไว้ก่อนหน้านี้ จริงๆ แล้วผมกับออยมีลูกยาก ก็ต้องไปหาคุณหมอให้ช่วย เราผ่านกระบวนการหลายๆ อย่างแล้ว ออยจะมีปัญหาเรื่องไข่จะน้อย ก็เลยคุยกันว่าอยากจะเก็บไว้ก่อน เพราะอายุก็มากขึ้นทุกวัน”

ออย “เราไม่ได้ทำครั้งแรกแล้วติดพี่วู้ดดี้ เราทำหลายครั้งมากค่ะ ซึ่งพอมันไม่ติดก็ต้องนับ 1 ใหม่หมดเลย ถ้าเราอยากจะมีลูกเพิ่มในวัยที่แก่ขึ้น ออยกลัวว่ามันจะไม่เหลือไข่ เลยปรึกษาคุณหมอว่าออยอยากจะเก็บเยอะๆ เพื่อให้เหลือตัวอ่อนที่จะพอใส่รอบถัดไปเลย เก็บรอบที่ 3 ก็ฝากคุณหมอไว้ พอเก็บรอบที่ 4 ก็ได้เป็นน้องพีร์กับพี่ธีร์มา ดังนั้นอันนี้ก็คือเป็นลอตที่ 3 นั่นเอง”

บีม “แล้วคนก็ชอบถามว่าเราเลือกเพศลูกด้วยหรือเปล่า”

ออย “เราไม่ได้เลือกเพศ เพราะอย่างพีธีร์กับน้องพีร์เขาเหลือมา 2 ก็คือเป็นผู้ชายอย่างเดียว ส่วนลอตนี้ก็เหลือแต่ผู้หญิงอย่างเดียว ฉะนั้นเราก็เลยไม่ได้เลือก”

บีม “จริงๆ น้องพีร์กับพี่ธีร์ ถ้าคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเราก็จะหยุดแค่นั้นแหละ คืออยากมีผู้ชายและผู้หญิง”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2491610
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2491610