“เพลงขวัญ นัตยา” และ “โตโต้ ธนเดช” ยิ้มแก้มปริ!! คว้าปริญญาตรีใบแรกสำเร็จ


ให้คะแนน


แชร์

“เพลงขวัญ นัตยา” และ “โตโต้ ธนเดช” ยิ้มแก้มปริ!! คว้าปริญญาตรีใบแรกสำเร็จ

            สาวปังแห่งปีต้องยกให้นางเอกสาว “เพลงขวัญ นัตยา ทองเสน” ที่ล่าสุดเข้าพิธีฝึกซ้อมรับปริญญาตรี จากคณะวิทยาการจัดการ สาขาบริหารธุรกิจ เอกทรัพยากรมนุษย์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้สำเร็จ 

อ่านข่าวต่อ : ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน! “บอสป้อน” ส่ง “ไบร์ท-เพลงขวัญ-เอสเธอร์-หมอเน๋ง” ลงละครเรื่องนี้!?

เพลงขวัญ นัตยา

เพลงขวัญ นัตยา

เพลงขวัญ นัตยา

        โดยมี คุณแม่นงนุช ทองเสน พร้อมด้วยเพื่อนนักแสดงจากช่องวัน31 อาทิ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา, หญิง ลินทร์พิตา รวมถึงผู้กำกับ บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับละครเรื่องแรกของสาวเพลงขวัญ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง

       ซึ่งสาวเพลงขวัญ ได้เผยถึงความรู้สึกปริญญาตรีใบแรกไว้ว่า “ดีใจค่ะ เอาจริงๆเพลงจบมาได้ 3 ปีแล้วค่ะ แต่พอวันที่จะเข้ารับปริญญาก็ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ เพราะถือว่าได้ทำสำเร็จไปอีกขั้น ซึ่งถามว่าปริญญาใบนี้มันยากตรงไหน ก็คงตรงที่เพลงได้มีโอกาสทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย และก็เรียนไปด้วยตั้งแต่ปี 1 เพราะเราก็ต้องฝึกความรับผิดชอบ บริหารเวลาตัวเองให้เป็น แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ยากเกินความสามารถเราค่ะ เอามามอบเป็นของขวัญให้แม่ได้สำเร็จ เพราะคุณแม่ก็รอคอยวันนี้เหมือนกัน เพราะแม่ก็บอกกับเราไว้ว่าไม่ได้มีอะไรมอบให้นะ(ยิ้ม) แกก็บอกว่าภูมิใจที่ทำสำเร็จ ทั้งเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย”
โตโต้ ธนเดช”  

โตโต้ ธนเดช”

โตโต้ ธนเดช”

       อีกหนึ่งบัณฑิตจากรั้วมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา “โตโต้ ธนเดช โอภาสธัญกร” หรือที่หลายคนรู้จัก “โตโต้ The Golden Song” ที่ได้เข้าพิธีฝึกซ้อมรับปริญญาตรี จากคณะวิทยาการจัดการ สาขานิเทศศาสตร์ เอกวิทยุโทรทัศน์ โดยมี คุณแม่ เบญญาภา โอภาสธัญกร, พี่ชาย ธนภณ โอภาสธัญกร และเพื่อนๆจากรายการ The Golden Song อาทิ แอ๊ค-โชคชัย, สิงห์-ดนุพงศ์ พร้อมเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม
         ซึ่งหนุ่มโตโต้ ได้เผยความรู้สึกไว้ว่า “ก็ดีใจมากครับ จริงๆโต้จบมา 3 ปีแล้วครับ แต่ถ้ามองอีกมุมนึง ก็ดีตรงที่ยังไม่ได้รับปริญญาทันที เพราะ ณ ตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนๆ มีคนรู้จักเรา แล้วพอมาวันนี้ก็นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ได้สะสมแฟนๆ ได้สะสมคนที่รักเรา เพราะนอกจากครอบครัวแล้ว ก็ยังมีแฟนๆที่มาร่วมแสดงความยินดีกับโต้ในวันนี้ หลายๆคนอาจจะไม่ได้มา ก็ยังส่งกำลังใจมาให้ มีบูมเชียร์เซอร์ไพรส์ให้ มีจัดเตรียมบูธถ่ายรูปและพวงมาลัยมาร่วมแสดงความยินดีกัน ประทับใจมากๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118009/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118009/read