ผู้จัดการพิ้งกี้ โพสต์จากใจ ในฐานะที่อยู่ด้วยกันมา 28 ปี


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 ก.ย. 2565 11:28 น.

ยังคงเป็นคดีที่ถูกจับตามอง สำหรับคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ที่มี พิ้งกี้ สาวิกา ได้ตกเป็นจำเลย ซึ่งตอนนี้ พิ้งกี้ เอง ก็อยู่ในเรือนจำ ทำการปฏิบัติตามขั้นตอนเหมือนกับผู้ต้องขังทุกคน และตัดผมสั้นเป็นที่เรียบร้อยตามระเบียบของเรือนจำแล้ว 

ล่าสุด เต้ ภาราดา ผู้จัดการและคนสนิทของ พิ้งกี้ สาวิกา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในฐานะที่ดูแลกันมากว่า 28 ปี โดยบอกว่า 

“ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดทุกๆ คน ทั้งโทรมา ทั้ง line sms ig tikiok fb จากใจจริง และขอให้ผลกุศลผลบุญนี้ได้สัมฤทธิ์ผลกับกัลยาณมิตรทุกๆ คนด้วย วันเกิดปีนี้ไหนๆ ก็ไหนๆ แระ พี่เต้ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวหน่อยนะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคนที่เรารักและดูแลมากว่า 28 ปี อะไรก็แล้วแต่ขอให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยดี

คนเราทุกคนมันมีผิดและถูกได้เสมอ ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่ากันไปตามถูก คนล้มแล้วข้าม กับคนล้มแล้วช่วยกันยื่นมือแล้วช่วยกันประคองกันขึ้นมา ความจริงมันมีเหตุและผลของมันอยู่แล้ว อะไรที่มันเป็นข้อมูลจริงหรือเท็จ ก็ให้มันอยู่ในขอบและเขตของมัน

ที่นิ่งไม่ออกมาพูดหรือมีคนที่โทรมาและไม่ได้รับ ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะถ้าพูดอะไรออกไปไม่ตรงกับข้อมูลจริง มันสามารถทำให้ทุกอย่างมันบิดเบือนไปได้

ขอให้โอกาสกับคนที่ยังไม่มีสิทธิ์พูด ได้พูดในตอนนี้บ้างนะคะ สติและปากถ้ามันออกมาแบบความจริงน้อยมาก มันสามารถทำร้ายคนได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆ จากใจจริง”

งานนี้พี่น้องในวงการบันเทิง รวมไปถึงหลายคนที่ติดตาม เตเต้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมกับร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ เต้ เป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2491535
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2491535