แก้มบุ๋ม ทำคลิปเปิดรถแฟน 50 ล้าน แต่โดนทักระวังสรรพากร เจ้าตัวรีบตอบกลับ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 ก.ย. 2565 16:47 น.

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมาก สำหรับ แก้มบุ๋ม ปรียาดา กับ พีท กันตพร หาญพานิชย์ แฟนหนุ่มนอกวงการทายาทโรงพยาบาลชื่อดัง ที่ตอนนี้คบกันจะเข้าปีที่ 4 แล้ว ซึ่งเป็นอีกคู่ที่แฟนๆ เชียร์อยากให้แต่งงานกันเร็วๆ เพราะเคมีเข้ากันดีสุดๆ 

โดยช่วงที่ผ่านมา แก้มบุ๋ม ได้เผยคลิปพาไปบุกบ้านของ พีท ดูรถหรูสุดรักสุดหวงของแฟนหนุ่ม ที่รวมๆ กันแล้วราคาเกือบ 50 ล้าน ในคลิปดังกล่าว พีท ได้พาชมรถยนต์ของรักของหวง ซึ่งก็คือ เบนซ์ Mercedes-Benz G-Class G63 ราคารถเปล่า 15.6 ล้าน แต่ถ้ารวมที่แต่งเติมแล้วราคาจะอยู่ที่ 16.7 ล้าน รถคันนี้รอมานานกว่า 1 ปี และติดช่วงโควิด เลยทำให้นานกว่าจะได้รถคันนี้ และรถอีกคันก็คือ ROLLS ROYCE GHOST ซึ่งเป็นรถของคุณพ่อของพีท ที่ตั้งแต่ซื้อมาใช้ไม่เกิน 10 ครั้ง เพราะมันขับยาก ราคาอยู่ที่ประมาณ 30 ล้าน 

ซึ่งในคลิปดังกล่าวก็ได้มีแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของ แก้มบุ๋ม กับ พีท กันเป็นจำนวนมาก ชมในความละมุนเป็นสุภาพบุรุษของ พีท อีกทั้งยังเชียร์ให้คู่นี้วิวาห์กันเร็วๆ 

แต่งานนี้ก็ได้มีคอมเมนต์จากชาวโซเชียลคนหนึ่งได้เข้ามาเขียนว่า “สรรพากรเข้าแล้วจะร้อง” ซึ่ง แก้มบุ๋ม ก็ไม่รอช้า รีบเข้าไปตอบกลับทันทีว่า “ไม่ร้องน้าาาา เพราะเค้าจ่ายครบถูกต้องบริษัทเค้าเป็นมหาชนไม่น่าจะต้องกลัวอะไรนะคะ เสียภาษีไม่ใช่แค่หลักล้านแต่เป็นสิบล้านค่าาาาาาาา…อิอิ ขอบคุณที่ห่วงพี่พีทนะคะ”

และตอบกลับเพิ่มเติมหลังจากที่ไปสอบถาม พีท มาแล้วว่า “ไม่ๆขอแก้ใหม่ไปถามพี่พีทมาภาษีปีที่แล้วบ้านพี่พีทจ่ายไป1,500ล้าน ปีนี้จ่ายไปแล้วครึ่งปี830ล้าน อันนี้คือภาษีค๊าฟฟฟที่จ่ายไป…แหะๆ อิอิ หุหุ” ด้าน พีท เองก็ได้เข้ามาตอบกลับเช่นกันว่า “ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2491860
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2491860