มดดำ เปิดใจเคลียร์ ลีน่า จัง ไม่คิดเอามาฆ่า ไม่สามารถเอาใครมาเสี่ยงไม่ใช่เจ้าของรายการ


ให้คะแนน


แชร์

พูดจากใจก็แอบสงสารนาง มดดำ เปิดใจเคลียร์ ลีน่า จัง ไม่เคยคิดเอามาฆ่ากลางรายการ ไม่สามารถเอาใครมาเสี่ยง เพราะตัวเองไม่ใช่เจ้าของ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี ลีน่า จัง ออกมาไลฟ์ร่ำไห้น้อยใจ มดดำ คชาภา โดยบอกว่ามดดำไม่ให้เกียรติ เอาไปประจาน จนไม่กล้าออกจากบ้าน พร้อมทั้งบอกตัวเองเป็นซึมเศร้าร้องไห้ไม่หยุด ก่อนจะไลฟ์ด้วยว่า มดดำ โทรมาเคลียร์ใจกันแล้วนั้น

ด้าน มดดำ เปิดใจในรายการแฉ วันที่ 5 ก.ย.65 ถึงเรื่องดังกล่าวว่า เมื่อเช้าโทรไปขอโทษ ลีน่า จัง จริงๆ ถามพี่ลีน่าเป็นอะไร ทำไมคิดว่าหนูเอาพี่มาฆ่ากลางรายการ หนูไม่ได้คิดอย่างนั้น แต่หมายถึง ต้องหยุดนำเสนอคือหยุดนำเสนอข่าวเรื่องนี้

นางบอกตัวนางเป็นโรคซึมเศร้า เห็นคลิปที่ตัดแชร์กัน ว่าฉันจะหยุดนำเสนอข่าวนาง นางบอกนางนอนไม่หลับ ไม่ได้มีความคิดอย่างนั้น เอาจริงๆ มันไม่จำเป็นจะต้องพูดอีกแล้ว และไม่เคยคิดจะลากใครมาตบกลางรายการ พูดตรงๆ ไม่รู้จะพูดอะไรเยอะแล้ว พูดจากใจ

จริงๆติดต่อนางไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่นางปิดมือถือ ก็แอบสงสารนาง นางเป็นโรคซึมเศร้า ไปอ่านเจอคลิปปุ๊บก็จะเสียใจ

มดดำ บอกด้วยว่า ฉันก็อธิบายให้นางฟังว่า ตัวเองไม่สามารถเอาใครมาเสี่ยง เพราะตัวเองไม่ใช่เจ้าของ ก็รับเงินเดือนค่าจ้างเหมือนพนักงานประจำทั่วไป บางคนคิดว่ามดดำเป็นเจ้าของรายการ เป็นลูกจ้างกินเงินเดือนเหมือนคนในตึกนี้ทั่วไป แค่อยู่มานานเท่านั้นเอง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7250270
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7250270