ชาวเน็ตถก บังเอิญหรือตั้งใจ อัลบั้มจีน ‘ซี-นุนิว’ คล้ายของ ‘บิวกิ้น-พีพี’


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตถกประเด็น อัลบั้มจีนคู่จิ้นดัง ‘ซี-นุนิว’ ทำไมไปคล้ายโฟโต้บุ๊กจากซีรี่ส์แปลรักฉันด้วยใจเธอของ ‘บิวกิ้น-พีพี’ สรุปบังเอิญหรือตั้งใจ ค่ายต้องออกมาแถลง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ซี-นุนิว คู่จิ้นที่กำลังมาแรงทั้งในไทยและต่างประเทศ ทั้งคู่กำลังจะมีผลงานอัลบั้ม Because of you ซึ่งปล่อยและโปรโมตในประเทศจีน แต่หลังจากที่ต้นสังกัด Aplan International ได้ปล่อยภาพทีเซอร์อัลบั้มจีนชุดแรกลงใน weibo ก็เรียกกระแสดราม่าทันที

ชาวเน็ตพากันติดแฮชแท็ก #ดูมันดิอย่าปล่อยเบลอ เพื่อตั้งคำถามว่าอัลบั้มของ ซี-นุนิว ทำไมถึงมีความคล้ายกับของ บิวกิ้น-พีพี

บิวกิ้น-พีพี (ซ้าย) / ซี-นุนิว (ขวา)

โดยชาวเน็ตได้มีการนำภาพในทีเซอร์อัลบั้มจีนชุดแรกของ ซี-นุนิว มาเทียบช็อตต่อช็อตกับซีรีส์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ ไม่ว่าจะเป็นทะเล ในรถ หรือช็อตที่มีฉากหลังเป็นพลุ รวมไปถึงหน้าปกอัลบั้มที่เฉดสีเดียวกัน โดยแฟนคลับของซีรีส์เรื่องนี้เรียกร้องให้ต้นสังกัดออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว

เทียบช็อตต่อช็อต

ล่าสุด ต้นสังกัด Aplan International ได้ออกมาแถลงชี้แจงเรียบร้อยแล้ว บางช่วงบางตอนระบุว่า “การออกแบบอัลบั้มได้รับการออกแบบจากบริษัทพันธมิตรในประเทศจีน ดยมีแนวคิดในการออกแบบจากชื่อภาษาจีนของทั้งคู่ ส่วนตัวหนังสือในการออกแบบอัลบั้ม ได้ออกแบบใหม่ด้วยการเขียนด้วยลายมือ”

บิวกิ้น-พีพี (ซ้าย) / ซี-นุนิว (ขวา)

ส่วนภาพโปรโมท เป็นการต่อยอดมาจากไอเดียของฉากทะเลใน MV “How You Feel” เวอร์ชั่นไทย ซึ่งไม่ได้มีการลอกเลียนแบบบุคคลอื่นหรือเจตนาใช้บุคคลใดเป็นข้อมูลอ้างอิง และเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดและเข้าใจผิด ทางเราจึงขอปรับเปลี่ยนรูปหรือข้อมูลการออกแบบให้เร็วที่สุดเพื่อให้ปัญหาที่เกิดขึ้นยุติลง”

ที่มา: @Aplanbkk

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7250421
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7250421