“หนุ่ม กะลา” โชว์ความพร้อมก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ เล่าโมเมนต์ของขวัญจากแฟนเพลง


ให้คะแนน


แชร์

“หนุ่ม กะลา” อัปเดตความสนุกของคอนเสิร์ต และไฮไลต์พิเศษในครั้งนี้ให้ฟังว่า “ตอนนี้อยู่ในขั้นตอน ซ้อมคิวโชว์กันแล้วครับ เหลือตบๆให้ลงตัวที่สุด รับรองว่าโชว์ครั้งนี้จะพิเศษสุดๆ เพราะมันรอบเดียว ไม่อยากจะเผยเยอะ แต่คนที่มาจะได้รับความเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง ผมตั้งใจทำเหมือนเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายเพราะไม่รู้ว่าจะได้จัดอีกเมื่อไหร่

ส่วนแขกรับเชิญที่ทุกคนเห็นแล้วว่าเป็นสมาชิกวงกะลา หลังจากที่เราไม่ได้เล่นดนตรีร่วมกันมากว่า 13 ปี มันเป็นอีกหนึ่งความฝันของผม ที่อยากจะพาวงกะลาเล่นคอนเสิร์ตใหญ่สักครั้ง ที่มีแฟนเพลงในระดับอิมแพค พอวันนี้มีโอกาสผมก็เลยยกหูโทร.ไปหาเพื่อน บางคนก็ตกลงทันที บางคนก็ตกลงแต่ขอเคลียร์ใจกันนิดหนึ่ง อย่างที่เคยบอกความจริงวงเราตอนแยกไม่ได้มาจากการทะเลาะกัน เพียงแต่มีเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคนเท่านั้น

ส่วนเรื่องสุขภาพที่ไปตรวจล่าสุด ผมมีอาการบ้านหมุน สาเหตุเกิดจาก ผมจะมียาพ่นจมูกป้องกันโรคโควิด-19 ตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ตในผับ พอกลับบ้านต้องล้างจมูก ผมสั่งแรงไป ทำให้หูอักเสบ คุณหมอเลยให้ยามาทานก่อน 7 วัน ถ้าไม่ดีขึ้นต้องกลับไปพบคุณหมออีกครั้งเพื่อ MRI และที่ผ่านมาแฟนเพลงเอาของขวัญแปลกๆมาให้อย่าง เช่น ปลาดุกย่าง, ครก, ปลาทู ที่แปลกที่สุดคือย่ามกับตาลปัตร จนกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วว่าแฟนเพลงต้องให้ของแปลกศิลปิน แต่ผมชอบนะ รู้สึกมันดี ยังไงก็ขอฝากคอนเสิร์ต MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CON CERT’ รับรองว่าจะมัน แบบจุกๆแน่นอนครับ”

สำหรับคอนเสิร์ต “MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 ก.ย.65 ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ TTM. Callcenter 0-2262-3456 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง : https://www.facebook.com/NUMKALA6 ,www.facebook.com/gfestTH

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2492006
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2492006