ห่วงคุณพ่อพิ้งกี้ ใครจะดูแล หลังดาราสาวเข้าเรือนจำพร้อมแม่และพี่ชาย


ให้คะแนน


แชร์

โซเชียลย้อนถึงคุณพ่อดาราสาวเคยป่วยหนักจนลูกช็อกห่วงมากมาแล้ว ห่วงคุณพ่อพิ้งกี้ ใครจะดูแล หลังดาราสาวเข้าเรือนจำพร้อมแม่และพี่ชาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ต้องมาโดนคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ศาลไม่ให้ประกันตัว ต้องเข้าเรือนจำ พร้อมแม่และพี่ชาย ตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่ทราบกันว่า พิ้งกี้ เองถือเป็นเสาหลักในการดูแลครอบครัว โดยเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็ก

ด้านในโลกโซเชียลมีการย้อนคำสัมภาษณ์ของ พิ้งกี้ เมื่อปี 2560 หลังเจ้าตัวเพิ่งแยกทางกับสามี ขณะที่คุณพ่อของสาวพิ้งกี้ต้องเข้าโรงพยาบาลป่วยหนัก พิ้งกี้ ออกมาเปิดใจขณะนั้นเมื่อปี 2560 เผยถึงคุณพ่อสมาน ไชยเดช ตอนนั้นอายุ 80 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ เปิดมาถึงหน้าท้อง ต้องผ่าตัด 2 เคสในเวลาเดียวกัน ด้วยอาการป่วย เส้นเลือดหัวใจตีบ 3 เส้น และเส้นเลือดหน้าท้องโป่งพอง ค่ารักษาสูงถึง 7 หลัก

พิ้งกี้ เผยเสียงเหมือนจะร้องไห้ด้วยว่า คุณพ่อต้องกินยาตามแพทย์สั่งและห้ามคุณพ่อทำงานหนัก แต่คุณพ่อเป็นคนแอ๊กทีฟ อยากเดินเยอะๆ ให้แผลหายเร็ว

ยอมรับช็อกมาก หมอบอกให้รีบผ่าตัด เพราะคุณพ่อมีสิทธิ์เส้นเลือดตรงท้องอาจจะแตกได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง แตกแล้ววินาทีนั้นอาจจะไปเลย เพราะเส้นเลือดโป่งมาก

โดยหลังมีการแชร์เรื่องราวดังกล่าว ท่ามกลางชาวเน็ตได้แสดงความรู้สึกเห็นใจ พิ้งกี้ ที่ยังอยู่ในเรือนจำตอนนี้ เชื่อว่าเจ้าตัวคงเป็นห่วงคุณพ่อ เพราะไม่สามารถมาดูแลคุณพ่อได้ ซึ่งปัจจุบันคุณพ่อก็อายุ 85 แล้วด้วยนั้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7250354
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7250354