“หม่ำ จ๊กมก” ไม่ซีเรียสคนบูลลี่หลังศัลยกรรมตา บอกเริ่มเห็นชัดขึ้น


ให้คะแนน


แชร์

“หม่ำ จ๊กมก” ไม่ซีเรียสคนบูลลี่หลังศัลยกรรมตา บอกเริ่มเห็นชัดขึ้น

        นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ “หม่ำ จ๊กมก” ที่ก่อนหน้านี้ไปทำศัลยกรรมตามา เพื่อให้มองเห็นชัดยิ่งขึ้น จนเป็นเรื่องเป็นราวกันยกใหญ่

        อ่านข่าวต่อ : “หม่ำ จ๊กมก” เปิดใจถูกบูลลี่หลังศัลยกรรมแก้หนังตาตก แฮปปี้ตอนนี้มองชัดขึ้น

         ล่าสุดเจ้าตัวได้อัปเดตหลังไปศัลยกรรมว่า “ตอนนี้อาการหลังทำศัลยกรรมตา เหมือนมีอะไรมารั้งตาอยู่ เวลาโดนแดดโดนไฟก็จะแสบตา ตอนอัดรายการก็ต้องก้มหน้าเลี่ยงการมองไฟ มันทำให้เห็นชัดขึ้นแต่แค่ตอนนี้ยังไม่หายดี หมอบอกว่าอีก 1-2 เดือนน่าจะเป็นปกติ ก็ให้ระวังเรื่องแสง แต่ก็เลี่ยงไม่ค่อยได้เพราะต้องทำงาน บอกขำๆ ว่าจะไปทำจมูก กับดึงหน้าต่อ บอกตนไม่กล้าแล้ว


       

        ที่กระแสโซเชียลพูดถึงกันเยอะเพราะ “โหน่ง ชะชะช่า” คนเดียวเลย ถ้าไม่แคปรูปภาพไปก็ไม่มีใครรู้แล้ว เขาโทรมา พอเห็นก็หัวเราะใหญ่เลย ตอนนั้นเพิ่งทำได้ 2 วันเอง ก็เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตเลย เจ้าตัวยังบอกว่า บางทีเดินผ่านกระจกก็ไม่กล้ามองหน้าตัวเอง นึกว่า “เจมส์จิ” นึกว่า “ณเดชน์” สรุปคือตัวเอง

        เพื่อนรัก “เท่ง เถิดเทิง” ก็จะชอบอำ ตนก็ไม่โกรธอะไร บอกตาของตนก่อนหน้านี้มันน่าสงสาร บางทีก็อายตัวเอง ไม่ได้คิดว่าครั้งนี้เป็นการศัลยกรรมแต่เป็นการรักษาตัวเอง คนอื่นคิดยังไงตนก็ไม่ทราบ หมอบอกมา 5-6 ปีแล้ว ว่าให้ไปดึงตาขึ้น เพราะจะทำให้ตาพล่าได้ ตัดสินใจอยู่ 4-5 ปีกว่าจะลงมือทำ ส่วนตัวไม่ได้คิดว่าคนที่เข้ามาคอมเมนท์เป็นการบูลลี่ เขาน่าจะอยากหยอกเรามากกว่า มองว่าเขาคือแฟนคลับตนทั้งนั้น ถ้าไม่มีปัญหาตนก็ไม่อยากจะทำอยู่แล้วเพราะไม่ได้ติดหล่ออะไร ปกติใส่แต่กาง เกงขาสั้นสบายๆ บอกด้านภรรยาเห็นหน้าแล้วก็อมยิ้ม เห็นแล้วว่าเราหล่อขึ้นหรืออะไร เขาก็พูดว่าพ่อตาหวาน บอกเวลาตื่นเช้ามาเขาก็อยากจะมอบกายให้ตนตลอดเลย แต่ตนบอกว่าพอก่อน อายุเยอะแล้ว ทำมาก็ไม่ได้ภูมิใจอะไร เพราะไม่ได้ศัลยกรรม ทำเพราะสุขภาพตา

 

        ลูกสาวก็ขำ เขาก็ยังแซวอยู่ว่า สบายดีนะพี่อุ๊บ ส่วนคลิปที่มีการตอบกลับแฟนคลับเป็นการหยอกแฟนคลับที่มาคอมเมนท์คืน ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ซีเรียสอะไร บอกบางคนไม่ชอบอะไรสักอย่าง แต่ก็ดูตนทุกครั้ง เราไม่มีโทรศัพท์อยู่แล้วเลยไม่ได้ดูคอมเมนท์อะไร อีกอย่างตนก็ไม่ชอบคุยกับคนอยู่แล้ว ตนไม่มีโทรศัพท์มา 20 ปีแล้ว เมื่อก่อนมีก็ทำหายไป 6 เครื่อง ด้านภรรยาก็ดีที่เราไม่มีโทรศัพท์ อีกอย่างก็มีคนติดตามอยู่แล้ว ที่คอยรับสายโทรศัพท์ บอกตนเป็นคนรัดกุม ไม่ได้โง่เหมือนเท่งกับโหน่ง บอกไม่มีโทรศัพท์ก็ตามตัวตนง่าย

         รุ่นน้องอย่าง “แจ็ค แฟนฉัน” ที่ได้ประกาศขอแยกทางกัน บอกไม่เอาแล้ว พาตนไปชอบแมนยู ตอนนี้ตนก็ขอมาชอบลิเวอร์พูลก่อน ให้เข้าที่เข้าทางก็จะกลับไปเหมือนเดิม มันเป็นศักดิ์ศรี หยอกกันเล่น เวลาตนลงคลิปไม่มีอะไรต้องซีเรียส เป็นการหยอกกันเฉยๆ สร้างความครื้นเครงกันไป และยังรักภรรยาดีตลอดเวลาคนเดียว ขอไม่พูดอะไรถึงแจ็ค ขอทำใจก่อน

         ด้านคดีความที่โจรปล้นลูกน้องของตน ตอนนี้น่าจะเรียบร้อยแล้ว น่าจะตัดสินเร็วๆ นี้ ด้านผู้เสียหายตอนนี้ก็ยังงงๆ หลอนๆ อยู่ แต่ก็ดีขึ้นแล้ว มานั่งกินข้าวที่บ้านบ้าง ตนก็ช่วยดูแลเหมือนพี่เหมือนน้อง ตอนเย็นเขาก็มานั่งที่บ้าน เพราะเริ่มกลัวความมืด นั่งรอให้แฟนเขากลับมา ส่วนผู้ร้ายก็โดนจับไปแล้ว และน่าจะโดนหนัก เพราะหลายข้อหา บอกวันนั้นเขาทำมา3ที่แล้ว ก่อนจะมาทำกับลูกน้องตน มองว่าน่าจะอยู่ยาว ถ้าเขากลับตัวได้ก็คงดี ตอนนี้ทางสถานีตำรวจก็มีมาติดกล้องวงจรปิดเพิ่ม เพื่อความปลอดภัยมากขึ้น”

           

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118034/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118034/read