“อาย กัญญาลักษณ์” เคลื่อนไหวแล้ว หลังชวดรันเวย์ไม่ได้ไปเดินแบบที่ New York กับทีม


ให้คะแนน


แชร์

“อาย กัญญาลักษณ์” เคลื่อนไหวแล้ว หลังชวดรันเวย์ไม่ได้ไปเดินแบบที่ New York กับทีม

          “อาย กัญญาลักษณ์” ออกมาเคลื่อนไหวแล้วหลังจากไม่สามารถร่วมเดินไปทางไปเดินแบบที่ New York กับทีม MUT2022 ได้ เหล่าแฟนคลับร่วมส่งกำลังใจให้กันอย่างท่วมท้น เมื่อช่วงวันที่ผ่านมา “แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกสิก” ออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์สดว่า “อาย กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว” รองอันอับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ไม่สามารถร่วมเดินทางไปเดินแบบ New York Fasion Week 2022 ร่วมกับเพื่อนๆ ได้เพราะมีปัญหาเรื่องของเอกสารการฉีดวัคซีน ซึ่งทำให้เธอไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาได้

อาย กัญญาลักษณ์ MUT2022

          โดยล่าสุดเมื่อเช้าวันอังคารที่ 6 กันยายน 2565 “อาย” ได้ออกมาอัปสตอรี่ไอจีพร้อมข้อความว่า “รูปนี้เป็นรูปแห่งความทรงจำอีกหนึ่งรูปที่อายจะขอเก็บไว้เป็นรูปแห่งความทรงจำเพื่อแทนคำขอบคุณและคำขอโทษถึงพี่ๆ และแม่ๆ ทุกคนนะคะที่ให้กำลังใจและสนับสนุนเด็กคนนี้ ตอนนี้อายรู้สึกเสียใจค่ะที่อายไม่ได้ไปเดินกับเพื่อนๆ ตามที่ตั้งใจและตามที่แม่ๆ พี่ๆ ได้ฝากความหวังและรอชมอาย หากในวันข้างหน้ามีโอกาส อายสัญญานะคะว่าเด็กคนนี้จะทำตามความฝันให้เป็นจริงให้ได้ค่ะ”

อาย กัญญาลักษณ์ MUT2022

          “ฝากพี่ๆ ทุกคนให้กำลังใจและสนับสนุนทีมที่ได้ไปทำงานและเดินเฉิดฉายบนรันเวย์ด้วยนะคะ แล้วอายขอขอบคุณแม่ชูสำหรับเสื้อผ้าและขอบคุณแบรนด์ทุกๆ แบรนด์นะคะที่สนับสนุนอายขอขอบคุณพี่ๆ และแม่ๆ แฟนนางงามทุกๆ คนที่สนับสนุนอายทุกๆ ด้านนะคะ หากวันนี้มันมีคำที่มากกว่าคำว่าขอบคุณอายก็อยากจะใช้คำนั้นขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอายบนเส้นทางนี้ ขอบคุณค่ะ”

อาย กัญญาลักษณ์ MUT2022

อาย กัญญาลักษณ์ MUT2022

          โดยงานนี้แฟนๆนางงามก็รู้สึกเสียดายแทนโอกาสแทน “อาย” สุดๆ เพราะบอกเลยว่าเรื่องการเดินแบบและความเป็นโมเดล “อาย” คือที่ตั้งตารอของแฟนๆ เป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างไรแฟนๆ ก็เข้าใจและร่วมให้กำลังใจ “อาย” กันอย่างล้นหลาม งานนี้ไม่เป็นไรไว้แฟนๆ จะรอดูงานหน้าที่อายจะได้ไปเดินเฉิดฉายบนรันเวย์

อาย กัญญาลักษณ์ MUT2022

อาย กัญญาลักษณ์ MUT2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118052/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118052/read