แอฟ ทักษอร เปิดใจหลังมีดราม่า สงกรานต์ โพสต์แขวะเรื่องลูก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 ก.ย. 2565 16:14 น.

จากก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวดราม่าหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่เจ้าตัวโพสต์ภาพคุณแม่กับลูกสาว น้องปีใหม่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความในเชิงที่ว่า “ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆ หน่อย เพราะโควิดหมดแล้ว เจอยากกว่าแจ็คสัน หวังก็คนนี้แหละ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับเป็นเสียงส่วนใหญ่ว่า สงกรานต์ ไม่ควรใช้คำพูดแบบนั้นเลย ล่าสุดสาว แอฟ ทักษอร ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังจากที่มีดราม่าเกิดขึ้น พร้อมอยากฝากถึงหนุ่ม สงกรานต์ ถ้าเกิดมีอะไรสงสัยอยากให้เปิดใจคุยกันหลังบ้าน มากว่าที่จะไปโพสต์อะไรแบบนั้น

“ได้เห็นข่าวเหมือนกันค่ะ ก็ตามนั้นค่ะ จริงๆ แล้วอาจจะไม่ได้แบ่งเวลาชัดเจน เพราะปีใหม่เปิดเทอมแล้ว และเสาร์-อาทิตย์เค้าก็มีเรียนพิเศษ หมายถึงว่ามันไม่ได้พิเศษแบบวิชาการขนาดนั้น แต่เป็นเรื่องที่เค้าสนใจ เช่น เค้าไปเรียนโค้ชติ้ง ยิมนาสติก คือมันเป็นวัยของการเรียนรู้ ก็ถ้าเกิดว่าจะเจอกันมันอาจจะไม่ได้ฟิกเวลา แต่ก็มีการสื่อสารคุยกันตลอดค่ะ

ตอนที่เห็นแล้วก็แอบมีความรู้สึก แต่เราก็เก็บเอาไว้ หมายถึงว่าความเห็นส่วนตัวของเราก็รู้สึกว่ามีอะไรเราก็คุยกันข้างหลังได้ เพราะทุกวันนี้ก็คุยกับคุณปู่ตลอด บางทีก็เกี่ยวกับหลานบ้าง ไม่เกี่ยวกับหลานบ้างเราก็คุยกับคุณปู่ ซึ่งคุณปู่ไม่สบายเราก็คุย หมายถึงว่าถ้าไปหาได้เราก็ไปค่ะ คือเราก็ไม่มีความเห็นใดๆ เพราะไม่อยากต่อประเด็น จะเป็นความเข้าใจถูกหรือเข้าใจผิดอะไร หลังบ้านจริงๆ คุยกันได้หมด

โดยเฉพาะแอฟคุยกับคุณปู่เสมอ เชื่อว่าคุณปู่ก็เข้าใจในสถานการณ์ของแอฟที่เราทำงานหนักมาก ซึ่งคุณปู่ท่านก็น่ารักและมีน้ำใจกับเราเสมอ ท่านยังบอกเลยว่าเราทำงานหนักนะ ไหวไหม ท่านก็เป็นห่วงเป็นใย คือบางทีท่านเข้าใจว่าแอฟทำงานเยอะ อาจจะไม่สามารถเข้าไปได้ แต่ก็จะส่งปีใหม่เข้าไป คือเราว่าทุกอย่างก็เป็นไปตามสภาพ ถ้าคิดถึงหลาน หรือหลานคิดถึงก็ไปหากัน เป็นห่วงกันก็ไปมาหาสู่กันปกติ เพียงแต่ว่าเราอาจจะไม่ได้ไปเจอบ่อยเท่าปีใหม่”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2492790
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2492790