ยีน เกวลิน ตอบแล้ว หลังโซเชียลแชร์ว่อนภาพหลุดโชว์หวิวบนรถไฟ


ให้คะแนน


แชร์

ช่วงนี้ก็อวดความเซ็กซี่บ่อยอีกแล้วจริงไหม?

“มันก็นิดนึง ก็อายุมันได้แล้ว ขึ้นเลขสามแล้วนะ ถ้าไม่ลงตอนนี้ก็ไม่รู้จะลงตอนไหน”

คุณแม่ไฟเขียวไหม เวลาเราลงรูป?

“คือเค้าก็ไม่ได้บ่นอะไร แต่ก็บอกว่าอย่าให้มันเยอะไปนะ เพราะว่าบางทีเราลงรูปไปเราก็ไม่ได้เน้นความเซ็กซี่อย่างเดียว แต่แบบว่าเราออกกำลังกายมาก็อยากโชว์หุ่นบ้าง”

ล่าสุดชาวเน็ตจับผิดเหมือนมีภาพเราถอดเสื้อผ้าโชว์หวิวบนรถไฟจริงไหม?

“คือจะบอกว่าไม่ใช่ค่ะ แต่ว่าเราไปขึ้นรถไฟมาจริงอ่ะ เเต่มันไม่ใช่รถไฟแบบนั้น คือเป็นรถไฟความเร็วสูงที่เราไปเที่ยวที่ประเทศลาวมา แต่มันไม่ใช่รถไฟแบบในภาพข่าว อันนั้นน่าจะเป็นคนต่างชาติมากกว่า”

ยืนยันไหมว่าไม่ใช่เรา?

“ไม่ใช่ค่ะ เพราะว่าถ้ามีคนอยู่ในรถไฟเยอะแยะเราจะไปกล้าเปลี่ยนชุดทำแบบนั้นได้ยังไง”

งงไหมหลังโดนจับผิดแบบนี้?

“ก็งงนะ เพราะว่าเพื่อนส่งมาถามว่าใช่หรือเปล่า เเละเราเลยถามว่าแกมันเหมือนฉันเหรอ เราว่าเค้าจะเห็นว่าเราไปเที่ยวบนรถไฟมามั้ง แต่อาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า”

ย้ำชัดใช่ไหมว่าไม่ใช่เราแน่นอน?

“ไม่ค่ะ ถ้าเป็นเราอ่ะมันต้องแซ่บกว่านี้ (หัวเราะ) คือไม่ใช่แน่นอน อย่าเพิ่งเข้าใจผิดกันไปค่ะ”

ฟีดแบ็กกระแสละคร “ศีรษะมาร” เป็นยังไงบ้าง?

“ก็ถือว่าดี คนอินค่อนข้างเยอะ เอาตรงๆ ฟีดแบ็กเรื่องที่คนมองว่าการเป็นลูกเมียน้อยมันไม่ถูกต้องอ่ะ แต่ชีวิตจริงๆ มันก็มีนะ อาจจะเพราะว่าคนจะให้ความสำคัญเรื่องการมีมือที่สาม มีบ้านเล็กบ้านน้อย”

โดนชาวเน็ตถล่มกับบทบาทนี้มากจริงไหม?

“ก็ถูกค่ะ เพราะว่าโดนเรื่องนี้เยอะ แต่อย่างคนเป็นลูกก็ไม่รู้เรื่องหรอกว่าสิ่งที่พ่อแม่เค้าทำไว้ในอดีตคืออะไร คือเค้าเล่าให้เราฟังอาจจะไม่หมดก็อาจจะเป็นไปได้ แต่มันก็ต้องดูด้วยว่าเหตุผลว่ามันเกิดจากอะไร เราก็ไม่ได้ยุยงว่าต้องให้ใครแย่งใครคืนมา เรื่องมันเพิ่งเริ่มอย่าเพิ่งตัดสินกันเลย เดี๋ยวมันต้องมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่อีกเยอะ”

แล้วที่ต้องเล่นเป็นพี่น้องกับ “หยาด” จนคนบอกว่าไม่เหมาะสมล่ะ?

“ขำๆ บางทีเราก็อาจจะคุณพ่อเป็นจีน คุณแม่อาจจะเป็นเอเชีย แต่เราก็ดันมาแบบว่าหมวยจ๋า ก็เลยเป็นพี่น้องที่อาจจะหน้าตาไม่เหมือนกัน แต่มันก็คือละครอ่ะเนาะ ทุกอย่างขอให้เราติดตามก่อน อย่าเพิ่งตัดสิน เพราะเดี๋ยวมันจะมีเซอร์ไพรส์อีกเยอะมากในเรื่องนี้ มันอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิดก็ได้ เพราะเป็นละครเก่าด้วย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2492780
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2492780