“เบลล่า” งานปังในไทยดังไกลยันประเทศเพื่อนบ้าน ปลื้มถูกยกให้เป็นไอดอลสาวโสด


ให้คะแนน


แชร์

“เบลล่า” งานปังในไทยดังไกลยันประเทศเพื่อนบ้าน ปลื้มถูกยกให้เป็นไอดอลสาวโสด        

        เป็นนักแสดงสาวที่ฮอตที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” เพราะหันไปทางไหนก็จะเห็นผลงานเต็มไปหมด  แต่ความปังก็ไม่ได้มีแค่ในไทย ประเทศเพื่อนบ้านก็ทยอยติดต่องานพรีเซนเตอร์เข้ามารัวๆ ทั้งยังถูกยกให้เป็นไอดอลของผู้หญิงทั่วประเทศ

        อ่านข่าวต่อ : แรงเกินต้าน หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ทะยานสู่ 400 ล้าน

 

        งานนี้สาว “เบลล่า” เผยว่า ช่วงนี้ก็จะเห็นหน้ากันบ่อย ถ้าเรื่องงานตนมีเวลาว่างเสมอ ยังรับงานพรีเซนเตอร์อยู่ ติดต่อผู้จัดการได้ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้ใจ และยังมีงานพรีเซนเตอร์แถบอาเซียนอย่างกัมพูชา สปป.ลาว ฝากติดตามด้วย เริ่มมีฐานแฟนคลับที่ต่างประเทศบ้าง อย่างบุพเพสันนิวาส ก็เต็มทุกรอบ งานพรีเซนเตอร์ที่ตนรับไว้ต้องพูดเป็นภาษาของประเทศเขาด้วย ยอมรับว่ายาก ถ้าผิดพูดผิดนิดหน่อยความหมายเปลี่ยนเลย แต่ก็ถือว่าได้อยู่ ส่วนการเลือกรับงานพรีเซนเตอร์ของตน ต้องคอยดูว่าไม่ชนผลิตภัณฑ์ ยอมรับว่าก็มีปฏิเสธไปบ้าง แต่ก็ยังยืนยันว่ารับได้ตลอด

         หนังบุพเพสันนิวาส 2 ทะยาน 400 ล้าน ส่วนตัวดูหลายรอบมาก เพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งของ 400 ล้าน แต่ตนไม่ได้ตั้งเป้า เพราะคาดเดาอะไรไม่ได้ แต่ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นกับการจะได้เป็นนางเอก 400 ล้าน ส่วนตัวไม่ได้ขอพรไว้ก่อน แต่ก็ตั้งใจไว้ว่าถ้าหนังจบจะไปไหว้ ตอนนี้แฟนคลับตั้งฉายาให้เป็นจักรวาลบุพเพสันนิวาสไปแล้ว ตนดีใจและภูมิใจ เพราะเป็นผลงานที่สำคัญในชีวิตของตน  ส่วน “พี่โป๊ป” เขาไม่ได้พูดอะไร เขาเป็นสายไม่ยึดติด เท่าไหร่ก็ได้ แต่เราก็ดีใจที่คนไทยชอบ และหลังจากนี้ก็จะไปฉายอีกหลายประเทศ อย่างก่อนหน้าที่ ออสเตรเลีย สิงคโปร์ ลาว กัมพูชา มาเลเซีย ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ที่ลาวก็ถือว่าเป็นปรากฏการณ์เลย โรงเต็มทุกโรง หากจะมีงานให้ตนไปงานโชว์ตัวบุพเพสันนิวาสตนก็ยินดี ส่วนละคร “พรหมลิขิต” ก็คืบหน้าไปเยอะแล้วและกำลังจะมีถ่ายฉากใหญ่ๆ ปีหน้าได้ติดตามชมแน่นอน ยังไงก็ฝากทุกผลงานด้วย

         

 

        แฟนๆ ยกให้ “เบลล่า” เป็นไอดอลของผู้หญิง และมีคนแซวว่าสวยขนาดนี้แต่ยังโสด ตนมองว่ามันไม่เกี่ยว มันขึ้นอยู่กับความพึงพอใจส่วนบุคคน จริงๆ แล้วตนมีเวลาได้ดูแลตัวเองมากขึ้น อยากให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง เพราะมันทำให้ตนมั่นใจมากขึ้น

 

        สุดท้ายตนอยากให้ผู้หญิงทุกคนมั่นใจในตัวเอง ไม่ว่ารู้ร่างหน้าตาจะเป็นยังไง ตนมองว่าอินเนอร์ข้างในสำคัญกว่า หากมีความสุขจากภายในมันก็จะโชว์ออกมาสู่ภายนอก หากออกกำลังกายดูแลตัวเอง ก็จะทำเราสดใส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118072/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118072/read