เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อโหสิกรรม ถูกชาวเน็ตด่าลูกสาวสะตอเหมือนแม่


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 ก.ย. 2565 19:08 น.

ทำเอาคุณแม่ป้ายแดงอย่างนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ของขึ้นงานนี้ทนไม่ได้ หลังจากที่ถูกชาวเน็ตมาคอมเมนต์ใต้คลิปใช้คำหยาบคายพูดถึงลูกสาวสุดน่ารักอย่าง น้องยูจิน โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า “สะตอเหมือนคุณแม่เจนนี่เหมือนคุณยายเกตุเหมือนลิลลี่ไงคะ”

งานนี้คุณแม่ เจนนี่ ยอมไม่ได้โพสต์ข้อความถึงชาวเน็ตคนนั้นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “คอมเมนท์นี้ เป็นคอมเมนท์ใต้คลิปน่ารักๆของน้องยูจิน ไม่คิดเหมือนกันนะ ว่าจะมีคนไม่แยกแยะและมาลงกับเด็กแบบนี้ ต่อให้เราผ่านอะไรมาเยอะก็จริง แต่ตอนนี้คิดตลอดนะ ว่าเมื่อน้องยูจินโตขึ้น จะสอนให้เค้ารับมือและเข้าใจ กับคำพูด toxic แบบนี้ได้ยังไง

คงต้องสอนให้เค้ารู้จัก ปล่อยวาง ให้อภัย และ มองข้ามมันไปให้ได้ในทุกๆเรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมากๆ เพราะขนาดตัวเราเอง บางครั้งยังรู้สึกมีอารมณ์กับเรื่องแบบนี้เลย เห้อออออ แม่จะอดทนให้มากที่สุดนะ ทำไมนะเดี๋ยวนี้ใครว่าอะไรเราเรารับได้หมด แต่พอเป็นลูก มันก็อดที่จะคิดไม่ได้ แม่จะอดทน เข้าใจ และหาทางออกเพื่อนำมาสอนลูกให้ได้นะ ยูจินลูกรัก”

ซึ่งหลังจากนั้นสามีอย่างหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “อโหสิกรรมให้นะครับ ขอให้มีความคิดเป็นผู้เป็นคนเร็วๆ นะครับ” ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2493025
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2493025