นิกกี้ ณฉัตร มือสั่นถอนเงิน 10 ล้านดาวน์ Ferrari ลั่นหามาอย่างสุจริต


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 ก.ย. 2565 19:01 น.

ตั้งใจขยันทำงานหาเงินเพื่อเปย์ตัวเองในสิ่งที่รัก สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ขายรถ Porsche คันเก่าที่ใช้ถ่ายรายการ Shareโลมา ทางช่องยูทูบมา 3 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อรถคันใหม่คือ Ferrari ซึ่งเป็นรถในฝันมาตั้งแต่เด็กๆ 

ล่าสุด นิกกี้ ก็ได้เผยคลิปวันที่ไปรับรถคันใหม่ ไปซื้อรถในฝัน “Ferrari” คันเเรกในชีวิต!! | [Nickynachat] ซึ่งเจ้าตัวนั้นตื่นเต้นสุดๆ เป็นการถอนเงินสด 10 ล้านบาท ออกจากธนาคารในจำนวนเยอะมากเป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เกิดมาไม่เคยเบิกเงินออกมาเยอะขนาดนี้มาก่อน รถคันที่จะซื้อนี้เป็นรถของรุ่นพี่ที่รู้จักกัน เขาซื้อมา 4-5 ปีแล้ว เขาดูแลรถดีมาก วิ่งมา 3,000 กิโลแล้ว เลยตัดสินใจขอซื้อต่อ แต่ถ้าซื้อเงินสดเราก็ไม่มีเงิน เพราะต้องเก็บเงินไว้ผ่อนบ้าน เลยต้องขายรถคันเก่า ได้เงินมาก้อนหนึ่ง และขายนาฬิกาทุกเรือนเพื่อที่จะได้เงินมา ไปดาวน์รถ 10 ล้าน

นิกกี้เล่าต่อว่า วันที่ไปธนาคาร โมเมนต์ตอนที่เซ็นเช็ครู้สึกมือสั่นไปหมด เขียนผิดไป 3 ใบ ในระหว่างที่กำลังถอนเงินออกมา ก็มีความคิดในหัวหลายอย่างว่า เงิน 10 ล้านเราทำอะไรได้บ้าง บ้านราคา 14 ล้าน ถ้าเอาไปโปะบ้าน 10 ล้าน ก็จะเหลือ 4 ล้าน แต่รู้สึกชีวิตจะจบไวเกินไป รู้สึกเกษียณตัวเองเร็วเกินไป

เลยคิดว่าเงิน 10 ล้านเอาไปดาวน์รถดีกว่า เพราะบ้านมันขับไม่ได้ ตอนเด็กๆ เคยคิดว่า รถก็คือ ลด ซื้อมาแล้วราคามันตก แต่สมัยนี้มันไม่ใช่แล้ว เพราะ Porsche คันเก่า ซื้อมา 3 ปี เอาไปทำเงินจากรายการยูทูบ พอเอาไปขายก็ได้กำไรเพิ่มอีก 2 แสน เลยถือว่าลงทุนกับรถคันใหม่ เอามาทำงานและต่อยอด

ก้อยบอกว่า นี่คือความสุขของ นิกกี้ เป็นความสุขที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เป็นเงินที่เขาหามาได้เอง นั่นคือสิทธิ์ของเขา นิกกี้เสริมต่อว่า เป็นเงินที่ได้มาอย่างสุจริต ออกไปทำงานทุกวัน แล้วก็ยังภูมิใจในตัวเอง แม้ว่าเราจะเอาเงินไปซื้อรถ แต่ก็ยังสามารถเลี้ยงดูคนในครอบครัวได้เหมือนเดิม

จากนั้นก็ไปเปิดแชมเปญฉลองกัน ซึ่ง โกบอย บอกว่า รถคันนี้เป็นความฝันของนิกกี้มาตั้งแต่เด็ก และ นิกกี้ เล่าต่อว่า ตอนเด็กๆ ฝันอยากมีรถ เปิดเว็บขายรถดูทุกวันเลย จนพ่อบอกว่า ฝันมากเกินไปแล้ว ไปนอนไป โกบอย เลยฝากถึงท่าน ผบ.เรือนจำ อยากให้เอาคลิปนี้ไปเปิดให้พ่อของนิกกี้ดูในเรือนจำ ว่าลูกชายสานฝันของตัวเองได้สำเร็จแล้ว

นิกกี้บอกว่า วันที่มารับรถ มารับตอนเที่ยงคืนของวันที่ 1 ก.ย. เพราะได้ฤกษ์เป็นวันนี้ แต่ ก้อย ต้องเดินทางไปทำงานที่สิงคโปร์ตอนเช้า เลยตัดสินใจมารับตอนเที่ยงคืนของวันที่ 1 ก.ย. เพราะอยากให้ ก้อย กับน้องไนล่า นั่งด้วยเป็นคนแรก เขาทำให้เรามีวันนี้ ถ้าไม่มีก้อย เราก็ไม่มีเงินซื้อรถ

รถคันนี้เป็นรถที่ถูกใจตั้งแต่แรกพบ อยากได้รถคันนี้คันเดียวเลย เป็น Ferrari ส่วนคันอื่นไม่เคยอยากได้เท่าคันนี้เลย ถ้าในอนาคตนิกกี้เป็นอะไรขึ้นมา จะยกรถคันนี้ให้ ก้อย ดูแลต่อ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2493002
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2493002