สาวแชร์ประสบการณ์ทำงานบ้านดาราดัง ใช้งานหนัก กินข้าวจานเดียวกับหมา


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 ก.ย. 2565 15:53 น.

เพจดัง เจ๊มอย 108 V1 ได้แชร์คอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่คอมเมนต์แฉพฤติกรรมของดาราดังคนหนึ่ง มาแปะหน้าเพจ ซึ่งเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “อิหยังวะ!! ดาราดังนี่ ดังระดับไหนแม่” พร้อมกับคอมเมนต์ที่ยาวเหยียดว่า 

“จะเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ไปทำงานบ้านดาราดัง เราเดินทางไปรามอินทราวันที่ 29 สิงหา ตอนคุยก็ว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว งานบ้านไม่ต้องทำเพราะมีแม่บ้านอยู่แล้ว

พอไปถึงงานบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชั่วโมงห้ามนอนจะให้นอนพักจริงๆ ตอนที่ไม่มีงานจริงๆ ได้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น

จานที่เอาไปคลุกข้าวหมาก็ให้เราใช้จานอันนั้นกินข้าว นี่บ้านดาราดังนะคะ อะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง เราทำไม่ไหวเราขอลาออก

บอกให้รอคนใหม่ก่อนแล้วค่อยไป เราก็รอ พอมีคนใหม่เข้ามาไล่เรากับน้องออกเลยจ้า เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ยอมจะส่งเราไปนั่งรถตู้แต่เราไม่ไป

เราบอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริงๆ ต้องออกค่ารถให้แล้วหารถส่วนตัวไปส่งถึงที่ เขาก็หาแท็กซี่แล้วออกค่ารถให้ แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำได้ 3 วันไม่ให้ค่ะ

แล้วที่บอกว่าตอนมาคือจะจ่ายค่ารถให้ก็ไม่ให้ วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้นะคะแต่พูดไม่หมดจริงๆ อยากรู้ว่าใครทักมานะคะ”

หลังจากที่ปล่อยคอมเมนต์แฉพฤติกรรมดาราดังไป ก็มีชาวเน็ตที่อยากรู้มาคอมเมนต์รอคำตอบว่าดาราดังคนนั้นเป็นใคร บางก็เดาเป็นคนนั้นคนนี้ และก็ยังมีชาวเน็ตบางคนที่ไม่เชื่อว่าเรื่องเล่าดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริง เพราะเรื่องราวดูเกินจริงเกินไป งานนี้จะเป็นแค่เรื่องที่สร้างหรือแต่งขึ้นมา คงต้องรอฟังกันอีกที. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2492652
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2492652