โซเชียลเดือด ลีน่าจัง ทำสิ่งไม่เหมาะสม ดมรักแร้ดาราหนุ่มกลางไลฟ์ขายของ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

6 ก.ย. 2565 14:52 น.

กลายเป็นประเด็นดราม่าเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ในโลกโซเชียลได้พากันติดแฮชแท็ก #แบนลีน่าจัง จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังจากที่ ลีน่าจัง ได้ไปร่วมไลฟ์ขายของให้สินค้าแบรนด์หนึ่งคู่กับหนุ่ม ยุ่น ภูษณุ นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์วายเรื่อง ร้ายนักนะรักของมาเฟีย โดยในบางช่วงบางตอนของการไลฟ์ขายของ ลีน่าจัง ได้พูดว่า ถ้ามีคนดูถึง 5,000 คน จะดมรักแร้ของ ยุ่น  

ปรากฏว่ายอดคนดูสูงถึง 5,000 ตามที่กำหนดไว้ ด้าน ลีน่าจัง ก็พยายามที่จะยกแขนของยุ่น เพื่อดมรักแร้ ทำเอานักแสดงหนุ่มถึงกับตกใจหน้าเจื่อนเหมือนกัน แต่ก็พยายามยิ้ม นอกจากนี้ ลีน่าจัง ยังได้หยุมหัว ยุ่น อีกด้วย 

งานนี้ทำเอาหลายคนที่เห็นคลิปดังกล่าว ต่างก็ไม่พอใจในพฤติกรรมของ ลีน่าจัง ต่างก็มองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ดูเป็นการ sexually harassment รวมไปถึงตำหนิทีมงานว่าทำไมถึงไม่มีการห้ามใดๆ แถมยังส่งเสียงเชียร์อีกด้วย เพราะถึงจะจ้างมาไลฟ์ขายของ ก็ไม่ควรทำเช่นนี้ และควรให้เกียรติกันด้วย

ล่าสุด Y.Entertainment ต้นสังกัดนักแสดงหนุ่ม ยุ่น ภูษณุ ได้ออกหนังสือชี้แจงแล้ว ขณะที่ตัวยุ่นเอง ทางต้นสังกัดให้พักงานเพื่อรักษาสภาพจิตใจ 

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565 ซึ่งเกี่ยวข้องกับกรณีไลฟ์ที่มี นายภูษณุ วงศาวณิชซากร หรือ ยุ่น ศิลปินนักแสดงภายใต้สังกัด Y.Entertainment มีภาพและคลิปวิดีโอของผู้ร่วมรายการอีกท่านแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจต่อตัวศิลปินและสังคม

ทั้งนี้ ทางต้นสังกัด Y.Entertainment ได้รับรู้ถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและได้ตระหนักถึงความไม่เหมาะสมของเนื้อหา คำพูด และการกระทำที่ทำให้เกิดการคุกคามทางเพศต่อศิลปิน ทางต้นสังกัดไม่ได้มีเจตนาในการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม หรือชี้นำในพฤติกรรมที่เป็นการนี้ ซึ่งส่งผลเสียต่อสังคมและทำให้ผู้ที่ได้รับชมเกิดความวิตกกังวลและไม่สบายใจ รวมถึงทำให้เกิดความเสียหายในชื่อเสียงและสภาพจิตใจของตัวศิลปินทางสังกัดเราไม่ได้เพิกเฉยต่อปัญหาที่เกิดขึ้น ทางทีมงานจึงขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ และสัญญาจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับศิลปินในสังกัดอีกอย่างแน่นอน ทางผู้บริหาร ทีมงาน Y.Entertainment ขอน้อมรับและขออภัยเป็นอย่างสูงกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของ “ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชซากร” ได้มีการให้น้องยุ่นพักผ่อนเพื่อรักษาสภาพจิตใจ ซึ่งทางต้นสังกัดเองได้รับการขอโทษจากผู้ร่วมรายการอีกท่าน พร้อมมีการพูดคุยกันถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเรียบร้อยมา ณ ที่นี้ Y.Entertainment”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2492637
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2492637