“นานา” เสียดาย “โต้ง-ปราง” จบรัก 10 ปี บอกให้เกียรติการตัดสินใจทั้งคู่


ให้คะแนน


แชร์

“นานา” เสียดาย “โต้ง-ปราง” จบรัก 10 ปี บอกให้เกียรติการตัดสินใจทั้งคู่

            สำหรับสาวสวย “นานา ไรบีนา” ผู้อยู่เบื้องหลังการเซอร์ไพรส์ของโต้ง-ปราง หลังจากที่ทั้งคู่จะออกมาประกาศเลิกรากัน เหลือแค่เพียงสถานะเพื่อนเท่านั้น งานนี้ได้เจอกับเจ้าตัวเลยขอถามถึงความรู้สึกในครั้งนี้ด้วย

อ่านข่าวต่อ : จากใจ “นานา ไรบีนา” เขียนถึง “โต้ง-ปราง” น้องรัก หลังยุติความสัมพันธ์

นานา ไรบีนา

นานา ไรบีนา

นานา ไรบีนา

นานา ไรบีนา

           สำหรับเรื่องโต้งกับปราง จริงๆ แล้วรักน้องทั้ง 2 คน เราเห็นทั้ง 2 คนมาตั้งแต่เด็กๆ เรารู้สึกว่าเขาเป็นน้องจริงๆ มันเป็นการตัดสินใจของทั้งคู่ เราก็ต้องเป็นผู้รับฟัง อะไรที่ออกความคิดเห็นได้เราก็พูด ผลสุดท้ายเราก็ต้องให้เกียรติการตัดสินใจของน้องเขา จริงๆ ก็มีคุยกันบ้าง เราก็รู้สึกเชียร์เขาทั้ง 2 คน แต่อะไรที่เขาแฮปปี้ที่สุดนั่นคือคำตอบ เรารู้สึกเสียดายอยู่แล้ว เราเป็นพี่เขาเราก็คอยให้กำลังใจกับผลการตัดสินใจของเขาจะเป็นยังไง

นานา ไรบีนา

           ด้านร้าน Never Say Cutz ที่โพสต์คือเราอาจจะไม่ได้ต่อสัญญากับที่เดิม ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเจรจากับที่เช่าเดิม นานาแฮปปี้ตรงไหนก็อยู่ตรงนั้น ในแง่ของธุรกิจถ้าเขาขึ้นราคาเราก็ดูความเหมาะสมและเราก็ไหวดีกว่า แต่เราก็คงอยู่บริเวณนั้นแหละ ปีนี้ก็มีขยายสาขาเพิ่มอีก ตอนนี้มี 23 สาขา ดูที่ความพร้อมของช่าง การหาช่างที่มีคุณภาพไม่ง่าย ตอนนี้เราก็มีเปิดเทรนด์ของเราโดยเฉพาะ ตั้งแต่คุณทำอะไรไม่เป็นเลยหรือมีประสบการณ์มาบ้าง ก็ยินดี

นานา ไรบีนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118079/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118079/read