เบลล่า งานเข้ารัวๆ แบรนด์จองตัวหัวจรดเท้า ต่างประเทศจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์


ให้คะแนน


แชร์

โสดปังไม่ไหว! เบลล่า ราณี งานเข้ารัวๆ แบรนด์จองตัวหัวจรดเท้า ต่างประเทศจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นางเอกสาวชื่อดัง เบลล่า ราณี แคมเปน ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ ‘Lazada 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่ อาคาร SIAMSCAPE ชั้น 1 สยามสแควร์ วันก่อน(6ก.ย.65) ภายหลังจบกิจกรรม เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตช่วงนี้ที่งานปังงานรุม พรีเซ็นเตอร์เข้ารัวๆ ตั้งแต่หัวจรดเท้า

ตอนนี้ร่างกายพรีเซ็นเตอร์จับจองตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้ว? “ขอบคุณมากๆ ค่ะ เดี๋ยวก็จะได้เห็นหน้ากันบ่อยหน่อยนะคะ ยังมีส่วนที่ว่างอยู่นะคะ ถามผู้จัดการได้ (กลายเป็นคนบ้างาน?) ไม่บ้าค่ะ กำลังดี เราก็ทุ่มเทให้กับงาน ทำได้ทุกอย่างค่ะ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้ใจ แฟนคลับด้วยนะคะ”

มีงานต่างประเทศด้วย? “ก็ออก AEC นิดหน่อย ก็จะมีพรีเซ็นเตอร์ของกัมพูชา และ สปป.ลาว เร็วๆนี้ใกล้จะได้ชมกันแล้ว เดี๋ยวน่าจะได้ไปเปิดตัวด้วย รอติดตามด้วยนะคะ สำหรับประเทศเพื่อนบ้านก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ถ้าไม่ชนกับผลิตภัณฑ์ตัวไหนก็ยังรับได้ จริงๆ ก็มีปฏิเสธไปบ้างเหมือนกัน คือรับไม่ได้เพราะสินค้ามันชน”

“เขาก็รู้จักเรา พอจะมีฐานแฟนคลับเพราะเขาดูละครไทย เหมือนเขารู้จักเราอยู่แล้ว ดูผลงานมาตลอด ดูบุพเพสันนิวาส ไปออนแอร์ สปป.ลาว เขาบอกว่าทุบสถิติโรงเต็ม รอบเต็ม เป็นการสร้างปรากฏการณ์เลย ตอนนี้ก็ตื่นเต้นมากที่จะได้ไปเจอแฟนๆ ที่ สปป.ลาว อยากจะไปเจอทุกคนแล้ว ก็ต้องฝึกพูดภาษาลาว ยากเหมือนกันค่ะ ผิดนิดนึงคือแกว่งเลย ไม่ใช่แล้ว กลายเป็นแบบพี่แจ๊ค พูดไทย (สนามบินแตก?) สาธุค่ะ จริงๆ เคยได้แว้บๆ ไปเพื่อนบ้านอยู่เหมือนกัน ก็คึกคักกันมากๆ”

หนัง บุพเพฯ๒ ทะยาน 400 ล้าน? “ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ เชื่อว่ามีหลายบ้านที่ดูหลายรอบ อย่างเช่นบ้านของเบลที่คาดว่าน่าจะดูมากกว่า 10 รอบขึ้นไป อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของรายได้ 400 ล้าน ตัวเบลไม่ได้ตั้งเป้าอะไรไว้เลย เพราะเรารู้ว่ามันเป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้ ก็มองๆไว้อยู่แหละว่าน่าจะได้ประมาณเท่านี้นะ เป็นสเต็ปไปมากกว่า ตื่นเต้นอยู่ที่ได้เป็นนางเอก 400 ล้าน เท่าไหร่ก็ตื่นเต้นหมดแหละ ตัวเบลไม่ได้ขอ ไม่ได้บนอะไรไว้ แต่คิดไว้ว่าหนังจบก็จะไปไหว้นิดนึง”

บุพเพฯ เป็นตำนานทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ? “แฟนคลับตั้งฉายาให้ว่าเป็นจักรวาลบุพเพฯ ไปแล้ว ดีใจค่ะ เป็นผลงานที่เราภูมิใจ เหมือนเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในชีวิตของเบลเลย ดีใจที่คนไทยชอบ และผลงานนี้ยังได้ออนแอร์ไกลถึงต่างประเทศด้วย ได้ไปหลายประเทศเลย ซึ่งก็ได้ผลตอบรับค่อยข้างดีจากที่ออสเตรเลีย สิงคโปร์ ลาว กัมพูชา มาเลเซีย และกำลังจะไปอินโดนีเซียด้วย ตอนนี้ก็กำลังถ่ายละครเรื่องพรหมลิขิตอยู่ ซึ่งก็มีเนื้อเรื่องเชื่อมโยงกับบุพเพฯด้วย”

จะมีแฟนมีตบุพเพฯ ในต่างประเทศไหม? “ถ้ามีก็ยินดีเลยค่ะ อยากได้ เดี๋ยวจะได้เตรียมตัวฝึกพูดหลายๆ ภาษา แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีโปรเจ็กต์อะไร จะมีก็แต่พี่ปิ๊ง ผู้กำกับฯ จะไปโปรโมตหนังที่อินโดนีเซีย (คิดไหมว่าบุพเพฯจะพาเรามาถึงจุดนี้?) ไม่คิดเลยค่ะ แค่ตอนนั้นออนแอร์แล้วกระแสตอบรับดีมากๆ นั่นก็ที่สุดแล้ว ไม่คิดเลยว่ามันจะมีต่อมาอีกขนาดนี้ ไม่คิดว่าแฟนๆจะยังรอชมกันอยู่ เบลก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ”

ตอนนี้เป็นไอดอล โสดแล้วสวยพุ่งไปเลย คนเอาไปคอมเมนต์กันว่าขนาดเบลล่ายังโสด? “ไม่เกี่ยว อันนี้ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจส่วนบุคคล เราก็มีเวลาได้ดูแลตัวเองมากขึ้นแล้วเราก็ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองด้วย ก่อนหน้านี้อาจจะรู้สึกไม่มีเวลาไปเสียทีเดียว แต่ตอนนี้รู้สึกว่าเราต้องดูแลตัวเองสอดแทรกไปในทุกนาทีของเรา”

รู้สึกยังไงบ้างที่คนชมว่าถึงจะโสด แต่ก็สวยและดูมีความสุข? “คำแรกขอบอกว่าไม่เกี่ยวแล้วกัน(หัวเราะ) เรารู้สึกมั่นใจมากขึ้น รู้สึกมีแรง มีพลังบวกที่จะส่งไปให้ทุกคน (อยากบอกอะไรผู้หญิงที่ยกเราเป็นไอดอล?) อยากให้ผู้หญิงทุกคนมั่นใจค่ะ ไม่ว่าเราจะมีรูปร่างหน้าตาเป็นยังไงก็ตาม เบลว่าสำคัญที่สุดคืออินเนอร์ของเรา การมีความสุขจากภายในมันจะถูกส่งออกมาสู่ภายนอก รวมถึงการดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย ทานอาหาร อันดับแรกคือเราต้องรักตัวเองค่ะ แล้วทุกอย่างก็จะสดใสออกมาจากภายในค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7252364
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7252364