ต้องกินข้าวชามเดียวกับหมา สาวทำงานบ้านดาราดัง ทนไม่ไหวใช้24ชม.ไม่ได้พัก


ให้คะแนน


แชร์

วีรกรรมของบ้านนี้เยอะพูดไม่หมด สาวทำงานบ้านดาราดัง แฉทนไม่ไหวถูกใช้24ชม.ไม่ได้พัก ต้องกินข้าวชามเดียวกับหมา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพจ เจ๊มอย108 V1 เผยเรื่องราวสาวออกมาแฉดาราดัง พร้อมถามว่า .. อิหยังวะ!! ดาราดังนี่ ดังระดับไหนแม่ โดย สาวรายดังกล่าวเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ไปทำงานบ้านดาราดังว่า เราเดินทางไปรามอินทรา วันที่ 29 สิงหา ตอนคุยก็ว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว งานบ้านไม่ต้องทำ เพราะมีแม่บ้านอยู่แล้ว พอไปถึงงานบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า

ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชั่วโมง ห้ามนอน จะให้นอนพักจริงๆ ตอนที่ไม่มีงานจริงๆได้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น จานที่เอาไปคลุกข้าวหมาก็ให้เราใช้จานอันนั้นกินข้าว นี่บ้านดาราดังนะคะ อะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง เราทำไม่ไหวเราขอลาออก บอกให้รอคนใหม่ก่อนแล้วค่อยไปเราก็รอพอมีคนใหม่เข้ามา ไล่เรากับน้องออกเลยจ้า เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ยอม จะส่งเราไปนั่งรถตู้แต่เราไม่ไป เราบอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริงๆ ต้องออกค่ารถให้

แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำได้ 3 วัน ไม่ได้ค่ะแล้วที่บอกว่าตอนมาคือจะจ่ายค่ารถให้ก็ไม่ให้ วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้นะคะ แต่พูดไม่หมดจริงๆ อยากรู้ว่าใครทักมานะคะ

งานนี้มีชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์ พร้อมทั้งแห่ถามว่าดาราดังคือใคร บ้างก็คาดเดาว่าเป็นใคร บ้างก็บอกโหดไปนะให้ทำงานขนาดนี้ บ้างก็รอให้ทางดาราดังออกมาชี้แจง บ้างก็เชียร์ให้สาวรายดังกล่าวแฉออกมาเลยว่าใคร ถ้าทำขนาดนี้แฉเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7252217
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7252217