“ไฮแจ๊ค เหมังกร” เคลียร์ชัดใช่ “มัม ลาโคนิคส์” รึเปล่า? ที่โพสต์ต้องร่วมงานแต่ไม่อยากเจอหน้า


ให้คะแนน


แชร์

“ไฮแจ๊ค เหมังกร” เคลียร์ชัดใช่ “มัม ลาโคนิคส์” รึเปล่า? ที่โพสต์ต้องร่วมงานแต่ไม่อยากเจอหน้า

         ทำเอาแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ “ไฮแจ๊ค เหมังกร” พิธีกรและเน็ตไอดอลชื่อดัง หลังโพสต์ข้อความปริศนาไม่อยากเจอหน้าศิลปินคนหนึ่ง แต่ต้องไปออกงานด้วย

ไฮแจ๊ค เหมังกร

ไฮแจ๊ค เหมังกร

          โดยระบุไว้ว่า “ใกล้วันที่จะต้องไปออกงานกะศิลปินคนนึง.. ไม่อยากเจอหน้าเลย แต่เรามีสปริตพอ” งานนี้ทำให้หลายคนโยงไปถึงนักร้องเสียงดีอย่าง “มัม ลาโคนิคส์” ที่ต้องมาเจอหน้ากันในงาน
เปิดตัวบริษัทใหม่ MADAME MAY ENTERTAINMENT ของ “มาดามเมย์” เพื่อนสนิท 

ไฮแจ๊ค เหมังกร

          ล่าสุด  “ไฮแจ๊ค” ก็ได้เคลียร์ชัดถึงเรื่องนี้ว่า จริงๆ มีคนถามเข้ามาเยอะมาก ว่าที่เราโพสต์ไปเป็นใครมีปัญหากับใคร จริงๆ เราต้องบอกก่อนว่าเคยทำงานกับคนหนึ่ง เคยสนิทกัน และต้องทำงานอาทิตย์หน้า เจอหน้าเขาทักแล้วไม่ตอบ ไม่รู้ว่าไปฟังอะไรมา เราเลยรู้สึกอึดอัด ที่ต้องทำงานร่วมกัน เขาเป็นศิลปินนะ แต่ไม่รู้ว่าปัญหาเพราะอะไร 

ไฮแจ๊ค เหมังกร

ไฮแจ๊ค เหมังกร

           ถามว่าใช่ “มัม ลาโคนิคส์” ที่มาร่วมงานวันนี้หรือเปล่า จริงๆ วันนี้ทุกคนเห็นตารางงาน ทำงานกับพี่มัม จริงๆ สนิทกัน ไปกินข้าวตลอด เป็นพี่น้องกลุ่มใหญ่ ยืนยันว่าไม่ใช่พี่มัมแน่นอน หลายคนโยงแกก็หัวเราะ ไปคุยกันตลกๆ ถ้าคนที่ติดตาม จะเห็นเราลงรูปไปไหนทำกิจกรรมด้วยกันบ่อยๆ กับพี่มัมรักกันดี กับคนนี้คือเราทักไปเกือบ 3 เดือนละเขาไม่อ่านไม่ตอบ แต่ก็ไม่ได้บล็อกเรานะ เชื่อว่าถ้าเจอหน้าก็ยังร่วมงานกันได้ ถ้าวันนี้เขาทักมาก็พร้อมคุย เพราะส่วนตัวไม่เข้าใจจริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมเขาถึงบึ้งตึงกับเรา ส่วนเรื่องถูกมองว่าโพสต์สร้างกระแสรึเปล่า เจ้าตัวก็บอกต่อว่า จริงๆ งานติดต่อมาก่อนซะอีก ย้ำชัดไม่ได้สร้างกระแสแน่นอน

ไฮแจ๊ค เหมังกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118087/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118087/read