เกรท วรินทร เคลียร์ดราม่าเหยียดเพศ โดนด่าจนพักเล่นโซเชียล


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

7 ก.ย. 2565 11:03 น.

เพิ่งมีโอกาสได้ออกมาเคลียร์เป็นครั้งแรก สำหรับพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่ก่อนหน้านี้เจอดราม่าไปคอมเมนต์แซวนักแสดงหนุ่ม แก๊ป จักริน ภูริพัฒน์ แถมยังโดนขุดว่าเคยแซวพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ทำนองว่าสายเหลือง จนดราม่าสนั่นว่าเจ้าตัวนั้นเหยียดเพศ

โดยล่าสุดหนุ่ม เกรท ได้เปิดใจในงานเปิดตัวแคมเปญ Shopee 9.9 ไปเมื่อวานนี้ (6 กันยายน 2565) ว่าตัวเองไม่มีเจตนาที่จะเหยียดเพศ ส่วนตัวได้รับบทเรียนเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ถูกด่าหนักถึงขั้นต้องพักเล่นโซเชียล 

“ต้องบอกว่าเป็นความเจ็บปวดที่รู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่มันออกไป เพราะว่าตอนที่โดนเราก็มานั่งนึกย้อนว่าเรารู้สึกไม่ดีกับคำพูดนั้น อันนี้ก็อยากจะพูดในส่วนตัวนิดนึง เพราะว่าไม่เคยรู้สึกที่ว่าจะเหยียดใครหรือว่ารู้สึกไม่ดีกับใครเลย อันนี้เป็นสิ่งที่เจ็บปวดอย่างนึงคือคนที่ไม่เคยรู้จักเราแต่มาว่ามาด่าเราที่หนักๆ อันนี้เป็นเรื่องที่เสียใจ

ก็เสียใจครับ เป็นบททดสอบหนึ่งในชีวิตอยู่เหมือนกันที่ต้องพาจิตใจพาไป ต้องบอกว่า ผมไม่ได้มีเจตนาจริงๆ แต่ก็เป็นเรื่องของการแซวกันกับน้อง ผู้ชายๆ เข้าใจได้ว่าเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ก็เข้าใจว่าอันนี้มันไม่เหมาะสม และก็ไม่ควรเกิดขึ้น ตัวน้องก็ไม่ได้ติดใจอะไร

หลังจากเกิดเรื่องก็ไม่อ่านคอมเมนต์ มันเจ็บปวด เราต้องมายอมรับกับตัวเองว่าเราเสียใจ และก็ขอโทษ หลังจากนั้นก็ดูใจตัวเอง ก็เห็นคอมเมนต์บ้าง แต่ก็พักโซเชียลก่อนดีกว่า มันก็ถือว่าเป็นอุปสรรคหนึ่งที่ทำให้เราผ่านไปได้ เวลาคอมเมนต์ก็คิดมากขึ้น ระวังมากขึ้นเวลาจะคอมเมนต์เล่นกับใคร ต้องมีสตินิดนึงในการเล่น

เรื่องนี้ทำให้นอยด์ไปประมาณวันนึง ต้องยอมรับกับตัวเอง ประเด็นสำคัญในตอนนั้นคือ คนที่ติดตามเรา ชอบเรา สิ่งนี้คือสิ่งที่เสียใจว่าอาจจะทำให้เขาเสียใจกับเรา ผมกล้าพูดเลยว่า ผมไม่ใช่คนแบบนั้นหรอก มันเป็นการคอมเมนต์ที่คึกคะนองเท่านั้นเอง”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2493545
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2493545