สาวน้อยร้อยไมค์ เรตติ้งดีต่อเนื่อง บอม แฮปปี้ร่วมงาน แอนน่า สวย เก่ง ครบเครื่อง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

7 ก.ย. 2565 09:10 น.

ทำเรตติ้งสวยงามอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้ “สาวน้อยร้อยไมค์” ทางช่อง 7HD จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ที่ล่าสุดฟาดเรตติ้งสูงถึง 4.7 (ข้อมูลวันที่ 5 กันยายน 2565) โดย บอม-พงศกร โตสุวรรณ พระเอกหนุ่ม ได้เผยความรู้สึกถึงกระแสตอบรับที่เข้ามาจากแฟนๆ ว่า

“ผมเองรู้สึกดีใจมากครับ สำหรับกระแสตอบรับและเรตติ้งที่ออกมาดีอย่างต่อเนื่อง อย่างแฟนคลับของผมเองก็จะคอยแคปและแท็กมาหาในไอจีสตอรี่ทำให้ได้เห็นฟีดแบ็กตลอดเวลา ผมต้องขอบคุณทุกคนมากนะครับ ที่ให้การสนับสนุนและติดตามผลงานของผมในเรื่องนี้

ต้องบอกว่าการทำงานละครเรื่องนี้ บรรยากาศสนุกมากครับ ผมเองเคยร่วมงานกับพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) มาก่อนแล้วรวมถึงทีมงานด้วย ดังนั้นความสนิท ความใกล้ชิดเรามีให้กันอยู่แล้ว แล้วยิ่งพอบทในละครเรามีความคอมเมดี้ด้วยแล้ว ทุกอย่างเลยยิ่งสนุกไปใหญ่ ส่วนน้องแอนน่า (แอนน่า กลึคส์) น้องมีความน่ารักครับ อยู่ด้วยแล้วไม่เครียด เวลาร่วมงานกันเราจะชอบแหย่น้องตลอด เพื่อให้น้องไม่เกร็ง เราละลายพฤติกรรมกัน เพื่อให้เราทำงานออกมาได้ดีที่สุด แล้วในเรื่องการแสดงของน้องแอนน่าผมต้องบอกว่าดีมากๆ เลยครับ คือเขาเล่นเป็นเรื่องแรกเป็นนางเอกใหม่ก็จริง แต่เขาเล่นไม่แข็งเลย ถ้ากลับมาย้อนคิดถึงตอนที่เราเล่นละครเรื่องแรก เราตัวแข็งมาก (หัวเราะ) แอนน่าเขาดราม่าก็ได้ จังหวะละครก็ดี การพูด เขาดูมีเสน่ห์มากครับ ถามว่าได้แนะนำน้องไปบ้างไหม ก็มีบ้างแต่ไม่มากครับ ส่วนใหญ่จะบอกน้องว่าไม่ต้องเกร็งนะ ปล่อยตัวตามสบาย ถ้าผิดก็เอาใหม่ได้ ไม่ต้องขอโทษพี่เพราะทุกคนสามารถผิดพลาดได้ แต่ความเก่งของแอนน่า คือเขาปรับตัวได้เร็วครับ ถ้าเขาผิดปุ๊บเขาจะปรับทันที อะไรที่ไม่ไหวก็จะไม่ฝืน อย่างเวลาที่ผู้กำกับบอกกับเขาว่าต้องการแบบนั้น แบบนี้ เขาก็จะปรับตามแบบที่ผู้กำกับต้องการได้ทันทีเลย และน้องก็จะมีความเป็นธรรมชาติในการเล่นสูงมากครับ

ผมขอฝากแฟนๆ ช่อง 7HD ทุกท่านนะครับ ติดตามละครเรื่อง สาวน้อยร้อยไมค์ ด้วยนะครับ ในละครยังมีความสนุก ความเข้มข้นให้ทุกคนลุ้นได้ทุกตอนเลย มาติดตามชมไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามชมละคร “สาวน้อยร้อยไมค์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2493136
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2493136