ต้นสังกัดแถลงแล้ว หลังมีดราม่าสงสัยว่า แฮร์รี่ สไตล์ ถุยน้ำลายใส่ คริส ไพน์


ให้คะแนน


แชร์

ต้นสังกัดแถลงแล้ว หลังมีดราม่าสงสัยว่า แฮร์รี่ สไตล์ ถุยน้ำลายใส่ คริส ไพน์ ชาวเน็ตคาดเดาเป็นไปได้ เพราะคิดว่าทั้งคู่ไม่ลงรอยกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แฮร์รี่ สไตล์ เพิ่งร่วมงานแสดงกับ คริส ไพน์ ในหนังระทึกขวัญเรื่อง Don’t Worry t Worry Darling และทั้งคู่ได้เข้าร่วมงานเทศกาลหนังเมืองเวนิส (Venice Film Festival) ด้วยกัน

จากนั้นก็เกิดประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในฝั่งตะวันตกทันที เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 11 วินาที เป็นช่วงระหว่างที่ แฮร์รี่ กำลังเดินกลับไปนั่งเก้าอี้ซึ่งอยู่ข้างๆ คริส ชาวเน็ตบางส่วนตั้งข้อสังเกตว่า แฮร์รี่ สไตล์ แอบถุยอะไรบางอย่างใส่ คริส ไพน์

ภาพจากคลิป

เพราะระหว่างคลิปนั้น สีหน้าของคริสแอบชะงักไปเล็กน้อย หลายคนให้ความเห็นว่าอาจเป็นไปได้ที่นักแสดงทั้งสองไม่ลงรอยกัน เพราะช่วงที่ผ่านมากองถ่าย Don’t Worry Darling มีประเด็นดราม่าหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์เดียวกันในอีกมุมหนึ่ง ซึ่งทำให้เกิดการถกเถียงกันในโลกออนไลน์ ว่าสรุปแล้วแฮร์รี่ สไตล์ แอบถุยอะไรจริงหรือไม่

เครดิตภาพ: Vittorio Zunino Celotto - Getty Images

ล่าสุดตัวแทนของ คริส ไพน์ ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว โดยบอกว่าไม่เป็นความจริง “เป็นเรื่องไร้สาระ แฮร์รี่ สไตล์ ไม่ได้ถุยน้ำลายใส่ คริส ไพน์ ไม่มีอะไรนอกจากความเคารพระหว่างทั้งคู่ มันเป็นการแต่งเรื่องขึ้นมาทั้งนั้น และเป็นผลมาจากภาพลวงตาออนไลน์ที่หลอกลวงให้เชื่ออย่างนั้น” อย่างไรก็ตามตัวแทนของ แฮร์รี่ สไตล์ ไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับประเด็นนี้

ที่มา: yahoo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7252321
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7252321