หนิง ปณิตา ไม่หวั่น แซน ฟ้องเพิ่ม ห่วง เข้ม หัสวี โดนอดีตผู้จัดการฟ้อง


ให้คะแนน


แชร์

หนิง ปณิตา ไม่หวั่น แซน ฟ้องเพิ่ม ห่วง เข้ม หัสวี โดนอดีตผู้จัดการฟ้อง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ผู้จัดสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ มาร่วมงานฉลองครบ 5 ปี เซวา ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ และหุ้นส่วนในผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดของเซวา หลังจบงานได้เปิดใจถึงเรื่องที่คู่กรณี แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ แจ้งความดำเนินคดีหนิง 3 ข้อหา ได้แก่ หมิ่นประมาท, แจ้งความเท็จ และรู้ว่าไม่ได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น แต่ไปแจ้งตำรวจเพื่อแกล้งให้รับโทษในทางอาญา

ถามเรื่องคดีที่แซนฟ้องเพิ่ม? “ตั้งแต่มีประเด็นวันนั้นที่พี่นักข่าวโทรหา แต่หนิงไม่ได้รับโทรศัพท์ เพราะด้วยว่าตอนนี้วุ่นกับการตัดละครเพื่อจะออกอากาศ แล้วหนิงเป็นคนดูตัดละครเอง ก็ยังวุ่นอยู่ เพราะละครตัดวีกต่อวีก ซึ่งหนิงจะบอกกับทุกคนว่า ถ้าส่วนของคดี ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ ให้โทรหาทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลย เพราะทนายตั้มเขา 24 ชั่วโมงอยู่แล้ว”

ส่วนของเรามีความลำบากใจตรงไหนไหม? “ไม่ได้ลำบากใจอะไรเลย สมมติว่าวันนี้ไม่ได้ออกมาเจอนักข่าว แล้วไม่ได้ถามถึง หนิงก็ลืมไปแล้วว่ามีเรื่องตรงนี้ เพราะว่ามีเรื่องให้หนิงต้องโฟกัส ต้องทำ ณ วันนี้ตั้งเยอะ ไหนละครจะออนแอร์ ไหนธุรกิจใหม่ที่ทำกับวุ้นเส้นอีก

รู้สึกอย่างไรที่มันเหมือนไม่จบสักที? “เอาว่าพอมันมีอะไรที่เราต้องทำ ณ ปัจจุบัน เยอะมาก เรื่องนั้นมันเลยไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญ ถามว่าเครียดไหม ไม่เลย ถ้าวันนี้ไม่ได้ออกมาเจอนักข่าว ไม่ได้มีใครมาถาม หนิงจำไม่ได้”

เพราะเราให้ทนายตั้มดูแล? “ใช่ พอเรามีทนายเก่งมากคนหนึ่ง ในส่วนของคดี เรื่องกฎหมายก็ให้ทนายเป็นคนจัดการดีกว่า”

ได้รับหมายศาล หรือหมายเรียกอะไรไหม? “ในส่วนของหนิงเอง หมายเรียกหรืออะไรที่บ้านหนิงยังไม่มีเอกสารอะไรมาเลย”

ขั้นตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร? “อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ในรายละเอียดต้องทนายตั้มเลยค่ะ (จากนี้จะเลิกพูดถึงเขาเลยไหม?) จริงๆ หนิงก็ไม่ได้พูดถึงเขาตั้งนานแล้วนะคะ (เราไม่หนักใจเรื่องนี้?) ไม่เลยๆ ส่วนใหญ่พอเรื่องมันใช้คำว่าคดี มันก็ยาวนานอยู่แล้ว แต่มันจะแค่ไหนก็ตามกระบวนการ”

ฝั่งโน้นบอกว่าจะไม่มีการไกล่เกลี่ยอะไรเลย? “เอาจริงๆ วันนี้ถ้าเกิดไม่ได้เจอพี่นักข่าวประเด็นนี้มันไม่ได้อยู่ในหัวหนิงเลย เพราะว่าวันนี้ละครออน วันนี้เทปเพิ่งส่งเมื่อสักครู่นี่เอง มันมีอะไรที่ต้องทำก่อนก็คือเอาตามลำดับความสำคัญค่ะ”

ทราบไหมว่าเขาฟ้องเราเพิ่มเติม? “ทราบค่ะ พอทราบแล้วก็เท่านั้นเรามีทนายจัดการก็ให้ทนายเป็นคนจัดการเลยค่ะ เพราะอย่างทนายตั้มเขาก็มีทีมทำงานของเขา”

อีกคดีหนึ่งคือคดีของ เข้ม หัสวี ที่ถูกอดีตผู้จัดการฟ้องร้อง? “ในส่วนเรื่องของเข้มเองต้องรอให้น้องออกมาพูด แต่หนิงสามารถพูดได้ว่าหนิงมั่นใจในตัวเด็กคนนี้ ในเรื่องรายละเอียดลึกๆ หนิงว่ารอสักพักหนึ่งแล้วกัน แต่ในส่วนของความรู้สึกที่ว่าใครจะรู้สึกอะไรยังไงหนิงอยากจะบอกว่าเด็กคนนี้เป็นเด็กที่กตัญญูจริงๆ และก็เป็นเด็กดี”

เข้มมีความกังวลอะไรไหม? “โดยรายละเอียดหนิงขออนุญาตไม่พูดถึงเรื่องตรงนี้แล้วกัน เอาเป็นว่าหนิงอยู่ในวงการบันเทิงเป็นผู้จัดละครทำงานมาเกือบจะ 10 ปีในมุมของผู้จัดละครหนิงกล้าที่จะพูดว่าเด็กคนนี้เป็นเด็กดี”

เข้ม ช็อกหรือกังวลไหม ที่โดนฟ้อง? “อาจจะกังวลตรงที่ว่าคนจะเข้าใจไหม หรือว่าเข้าใจไปในรูปแบบไหน จะบอกน้องว่าในเรื่องของสื่อคือการวิพากษ์วิจารณ์ เราไม่สามารถที่จะไปควบคุมใครได้ แล้วจะให้ใครเข้าใจในประเด็นที่เราต้องการได้ แต่ขอให้เชื่อมั่นในความเป็นคนดีและอยู่ในสภาวะที่ทำอยู่ ณ วันนี้ให้เป็นแบบนี้ไปได้ตลอดอะไรก็แล้วแต่ หนิงว่าต้องให้เวลาพิสูจน์ เรื่องของความดีอยู่ที่ไหนมันก็ดี ต่อให้บางคนจะไม่เข้าใจมันก็ต้องรอระยะเวลา และหนิงก็มั่นใจในตัวเด็กคนนี้ว่าเขาเป็นคนดี”

หนิงได้เข้าไปช่วยเหลือหรือให้คำแนะนำอะไรบ้าง? “หนิงก็ช่วยดูแลตรงนี้อยู่ แต่ในรายละเอียดขออนุญาตยังไม่ลงไปนะคะ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : ningpanita

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7252816
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7252816