ผิดนอกลู่นอกทาง เอ ไชยา ขอมีลมหายใจเพื่อเมีย เผยความรวยสบายทั้งชาติบ้านภรรยา


ให้คะแนน


แชร์

คิดมีเมียเพิ่มอีก ผิดมากๆออกนอกลู่นอกทางไป 2-3 คน เอ ไชยา ต่อไปนี้ขอมีลมหายใจเพื่อเมีย เผยความรวยบ้านภรรยาสบายแล้วทั้งชาติ หน้าที่อย่างเดียวทำอะไรก็ได้ให้เมียลูกสุขที่สุด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เปิดใจ เอ ไชยา หวิดบ้านแตก! เอ ไชยา ขอมีเมียเพิ่ม ใน เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม โดยเล่าถึงครอบครัวภรรยา เป็นแม่ยกลิเก ถามว่ารวยไหม เอ ไชยา บอกว่า เขาสบายแล้วทั้งชาติ

แรกพบภรรยาจากต่างคนมองกันว่าหยิ่ง สุดท้ายมาจูนกันได้ เพราะแม่เขาก็เป็นสายบุญหางานผมไปช่วยวัดต่างๆ (คิ้ม : จีบนานไหม) จีบอยู่เป็นปี (คิ้ม : แม่ไม่ต้องเสียตังค์จ้างไปทำบุญแล้วเรียกลูกเขยมา) ถึงเป็นลูกเขยแล้ว แม่ยายก็จ้าง (คิ้ม : เดี๋ยวก่อนแม่ยายทำอาชีพอะไร) ตรงแถวสาทรของเขาหมดเลยนะ จริงๆ ตรงย่านนั้นหมดเลย เขาเป็นต้นตระกูลทางนั้นเลย

ต้องปกปิดครอบครัวไม่ให้ใครรู้มีเมียมีลูกไม่ได้แต่งงานด้วยมีหึงเขาไหมว่าเขาจะมีคนอื่นเข้ามาหาเขาเหมือนกัน เอ ไชยา กล่าวว่า ตอนนั้นมั่นใจตัวเอง ตอนนี้ผ่านมา 28 ปี แล้วชีวิตคู่

เรื่องแต่งตัวของภรรยาต้องมีการตกลงกัน อย่าแต่งตัว ไม่ใช่เรื่องหึงหวง แต่เป็นเนื้องาน นโยบายบ้านเรา ดูใจร้าย เพราะพอเขาแต่งตัว สาวๆ ทาเล็บ เสื้อผ้าอาภรณ์ หน้าตาผู้หญิงต้องแต่งตัว เดินกับผมแป๊บเดียวคนมองเลย เอาแล้ว แฟนหรือไงโน่นนี่นั่น มีปัญหากับคนดูลิเก ผู้หญิงคนใดคนหนึ่งเดินเข้าใกล้ผมไม่ได้เลย มันจะมีความหวาดระแวงมากยิ่งขึ้น เพราะเขาเป็นภรรยาเราแล้ว คนยิ่งจับผิดใหญ่เลย กลายเป็นว่าทาเล็บไม่ได้นะ สงสารเมียมากเลยตอนนั้น ลิปสติกทาไม่ได้นะ ผมขอ

ถามว่ามีผู้หญิงเข้ามาหาเราไหม เอ ยอมรับว่า มี เขาก็คิดว่าเป็นคนดูลิเกรุ่นใหญ่ เราไปรับโทรศัพท์นอกห้องนอน เขาไม่เคยถาม ใครโทรมา จะกลับกี่โมง จนแปลกใจ คุณเคยหวงผมบ้างไหม เขาถูกฝึกมา เขารู้ว่าอาชีพผมเป็นแบบไหน

เอ ไชยา ยอมรับว่า มันมีนอกลู่นอกทางไปที่รู้สึกผิดมากๆ เขานอนอยู่บนเตียง ผมก็ออกไปคุยโทรศัพท์ คุยทีละ 3-4 ชั่วโมง ยืนคุยโทรศัพท์ (ยิ้มไปยิ้มมา) มีประมาณ 2-3 คนได้ ตอนนั้น (คิ้ม : เคยขอมีเมียอีกคนไหม) เคยแอบคิด ชีวิตเราคงจะ…. เมียน้อยอย่าหวง เมียหลวงอย่าหึง….

เขาจับได้บ้างไหม เอ ยอมรับว่า เขารู้ เขาไม่พูดไม่อะไร ผมได้โอกาสที่ไม่น่าจะได้ ไม่ว่าจะบุญเก่าหรืออะไร ชีวิตคู่เราถึงได้อยู่รอดปลอดภัยมาถึงปัจจุบัน ทางผู้ใหญ่ทางบ้านโน้นก็รับได้ด้วยนะ บอกว่าผมจะมีเมียแล้วก็ไม่เป็นไร แต่ก็ขอฝากลูกไว้อีกคนก็ได้ (บ้านนั้นเขาก็มีฐานะด้วยใช่ไหม) ใช่ ผมน้องพี่ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

แต่เราไม่เลือกทำแบบนั้น เอ ไชยา กล่าวว่า จะก้าวขาออกจากบ้านแล้ว จะไปจดทะเบียนแล้ว จะอะไรแล้วด้วย กลายเป็นว่าไม่เอาดีกว่า สงสารลูกสงสารเมีย มันแว้บภาพขึ้นตอนเขาต้องพาลูกเราขึ้นไปบนเขา หลบข่าว หลบทุกสิ่ง ทิ้งทุกอย่างเพื่อเราแท้ๆ เขาเลี้ยงลูกเรา

ถามว่าตอนนี้อยากจะทำอะไรเราทำผิดมาตลอดอยากจะชดเชยอะไรให้เขา เอ ไชยา กล่าวด้วยว่า ตอนนี้ ปัจจุบันนี้ วินาทีต่อไปนี้ ผมบอกเลยว่า ต่อไปนี้ผมจะมีลมหายใจเพื่อเขาจริงๆ ไม่อยากทำให้เขาผิดหวังกับเวลาที่เราไม่ได้ทำหน้าที่ที่ดีที่สุด เราไม่ได้เป็นผัวที่ดีที่สุด ไม่ได้เป็นพ่อที่ดีที่สุด เขาให้ลูกที่ดีกับเรา เขาเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ เขาเป็นแม่ที่ดีสำหรับลูกเรา ตอนนี้ผมมีหน้าที่อย่างเดียว ทำอะไรก็ได้ให้เขากับลูกมีความสุขที่สุด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7252950
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7252950