ตั้ม จารุจินดา ไม่ทนคนด่าลามถึงแม่ ควงภรรยาเคลียร์ข่าว หลอกเงินผู้หญิง ขู่ฟ้อง


ให้คะแนน


แชร์

ตั้ม วิชญะ จารุจินดา ไม่ทนคนด่าลามถึงแม่ ควงภรรยา เคลียร์ข่าวเม้าธ์ ดาราอักษรย่อ ต.เต่า หลอกเงินผู้หญิงในแอพหาคู่ ลั่น ถ้าไม่หยุดเต้าข่าว ฟ้องแน่!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อยู่ดีๆ ก็มีงานเข้า ตั้ม วิชญะ จารุจินดา กับประเด็นข่าวอดีตดาราอักษรย่อ ต.เต่า อยู่ในตระกูลดังของวงการบันเทิง เล่นแอพหาคู่นัดเจอแล้วหลอกเงินผู้หญิง คบซ้อนหลอกเงินทั้งผู้หญิงและผู้ชาย งานนี้เจ้าตัวขอออกมาเคลียร์ พร้อมควงภรรยา หญิงออน ดวงพร มาเล่าให้ฟังทั้งหมด พร้อมเผยเส้นทางความรักของทั้งคู่ เคยจับได้คาหนังคาเขาว่าฝ่ายชายนอกใจ เคลียร์ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

มีข่าวอดีตดารา อยู่ในตระกูลดังวงการบันเทิง เล่นแอพหาคู่นัดเจอแล้วหลอกเงินผู้หญิง คบซ้อนหลอกเงินทั้งผู้หญิงและผู้ชาย หลายคนมองว่าเป็นตั้ม? ตั้ม : “ในคอมเมนต์เขาพูดถึงหลายคนนะ แต่บังเอิญมีสำนักข่าวช่องหนึ่งได้ไปลงข่าวเอาคนที่พูดถึงอักษร ต.เต่าวงการบันเทิง มีครอบครัวเพิ่งมีข่าวดีไป เขาไปหยิบตรงนี้มาพาดหัว ผมเห็นมาแล้ววันหนึ่งแต่ไม่ได้สนใจ เรื่องมันมาเกิดตรงที่มีช่องหนึ่งโทรหาเลขาผมขอนัดสัมภาษณ์ว่าผมจะแก้ข่าวมั้ย แก้ข่าวอะไรไม่ได้สนใจ เลขาก็ส่งข่าวมา ผมไปสะดุดตรงพาดหัวข้างล่าง หลอกทั้งผู้หญิงผู้ชาย อักษร ต. วงการบันเทิงตระกูลบันเทิง เพิ่งมีข่าวดีไป มีพี่น้องด้วย สักพักเรานี่หว่า มันเป็นโพสต์ที่คนเข้ามาเมนต์เยอะ บางคนก็เชื่อไปเลยว่าเป็นตั้ม จารุจินดา

เห็นแล้วขึ้นมั้ย? ตั้ม :มันขึ้นสุดตรงที่ลูกชายฟ้ามีตา ทำไมแม่ไม่สั่งสอนลูก ไปลามถึงแม่ผม บางคนคิดว่าเป็น เติ้ล ตะวัน ด้วย คือโดนทั้งคู่ แต่หลักๆ น่าจะเป็นผม เพราะข่าวมันลงท้ายว่าเพิ่งมีข่าวดีไป พอถึงแม่ผมรู้สึกว่าไม่ได้แล้ว แล้วเราทำธุรกิจออนไลน์ชื่อเสียงเป็นสิ่งสำคัญ ผมตัดสินใจปรึกษาภรรยา เขาก็ขำไม่ได้สนใจ ผมก็โพสต์ในสไตล์ผม ไม่ได้ว่าจะฟ้องโน่นนี่ ผมจะเป็นสไตล์ซอฟต์หน่อยพูดให้เขาคิด ผมก็พิมพ์อธิบายอย่าโพสต์พาดพิงอยากให้ทุกคนระวัง แม้ว่าจะเป็นอักษรย่อ หรือข้อมูลอันเป็นเท็จลงไปในโลกออนไลน์ ผมเห็นมาหลายคนแล้วดาราพี่น้องนักแสดงออกมาฟ้อง คนพวกนี้ต้องมาขอโทษ ก่อนจะโพสต์อะไรให้คิดให้ดี เพียงแค่ใบ้ให้เป็นถึงก็สามารถฟ้องได้ ขอพูดอีกทีถ้าโพสต์ถึงผม ถึงภรรยาผม ครอบครัวผมไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดๆ ที่เป็นเท็จ ฝากด้วย เราไม่ได้อยากจะไปฟ้องใครจริงๆ”

เห็นข่าวรู้สึกยังไง? หญิงออน : “ตอนแรกพี่ตั้มโทรมาเล่าให้ฟัง เราก็ตลกๆ ยังไม่รู้สึกอะไร แต่พออ่านไปเสพข่าวพูดว่ากันใหญ่เลย ยิ่งอ่านยิ่งของขึ้นก็เลยโพสต์เลยเหมือนกัน เดือดเลย ปกติออนจะเป็นคนไม่โพสต์อะไรในโลกโซเชียลแบบนี้เลย อันนี้เป็นครั้งแรกที่โพสต์ออกมาแรงๆ แบบนี้ ว่าสามีเราไปหลอกเงินคนอื่น คบซ้อนนั่นนี่ เดือดจริงตอนนั้นก็โพสต์เลย พี่ตั้มก็มารู้ทีหลังว่าโพสต์”

ตั้ม : “พอออนเขาโพสต์ไปผมตกใจนิดหนึ่ง ปกติเขาโพสต์แต่เรื่องสวยงาม เราทำธุรกิจบนออนไลน์ผมกลัวเรื่องภาพลักษณ์ เธอโพสต์แรงไปหรือเปล่า”

หญิงออน : “เราจะปล่อยทุกเรื่องให้มันเป็นเรื่องปกติไม่ได้ เดี๋ยวคนทั้งประเทศเข้าใจเราผิด เราไม่ยอม”

ตั้ม : “ที่ผ่านผมมีข่าวเจ้าชู้เพลย์บอย นี่เขาจะตามขำไม่สนใจ”

เห็นเวอร์ชั่นนี้เริ่มกลัวมั้ย? ตั้ม : “ผมกลัวตลอดอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง พอเห็นเขาก็ตกใจ”

หญิงออน : “ไม่อยากให้มันเงียบๆ พอเราไม่โพสต์อะไรเดี๋ยวหาว่าเป็นจริง ไม่ออกมาพูดอะไร มันต้องออกมาพิมพ์”

มีแฮชแท็ก บางคนชอบเกาะกระแส เหมือนรู้ว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวนี้? หญิงออน : “ไม่ได้หมายถึงใคร แต่จริงๆ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร”

ตั้ม : “มันอาจะมีมูลจุดประเด็นมาจากเรื่องเก่าที่เคยมีข่าว ที่ผ่านมาไม่ได้พูดถึง ช่วงที่เขาโพสต์เป็นช่วงที่เราจะแต่งงาน เรามองว่าไร้สาระเลยไม่ได้สนใจ ไม่ได้ออกมาแก้ข่าวใดๆ แต่ทีนี้เรารู้สึกว่าไหนๆก็มีข่าวเรื่องนี้ออกมาก็เน้นย้ำว่าอย่าได้มาโพสต์พาดพิงครอบครัวผมอีก ผมมีหลักฐานหมด ที่ออนเขาโพสต์ไปแบบนี้เหมือนต่างคนต่างอยู่ดีกว่า อย่ามาโพสต์ว่ากันดีกว่า

ปรึกษาทนาย? ตั้ม : “ทนายเป็นลุงแท้ๆ เขาแคปหลักฐานไว้หมด แต่ปล่อยไปก่อน ถ้านับจากวันนี้เป็นต้นไปยังพาดพิงมาถึงเรา แล้วมีคนมาเมนต์อันนี้ฟ้องได้เลย แล้วมันไม่ใช่เรื่องจริงด้วย เขาเรียกว่าฟ้องจากการเต้าข่าว

คุณแม่เห็นข่าวยัง? ตั้ม : “ตอนแรกยังไม่ได้เล่า แม่อายุเยอะแล้วไม่อยากให้ไม่สบายใจ แต่มีสำนักข่าวช่องหนึ่งไปสัมภาษณ์ แม่เขางงเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่แม่ทำคือสงสารเขานะตั้ม คนที่มาโพสต์ว่าตั้มเขาคงมีเรื่องไม่สบายใจ เขาถึงต้องมาระบายออกทางการโพสต์ออนไลน์ แม่เราเป็นคนมองโลกในแง่ดี เป็นห่วงทุกคน ใจเย็น

คุณแม่ไม่เครียด? ตั้ม : “ไม่เครียดครับ เขารู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เขามองเป็นสงสารว่าน่าจะมีเรื่องทุกข์ใจ”

น้องชายว่าไง? ตั้ม : “ขำเลย ตลก บอกไร้สาระพี่ตั้มไม่ต้องไปสนใจ เติ้ลเขาเป็นผู้กำกับ เขาชิลชิลไม่สนใจ แล้วเราขายของออนไลน์เรื่องออนไลน์เป็นสิ่งสำคัญไม่อยากให้ภาพลักษณ์ไม่ดี”

ตอนแรกที่มีข่าวแม่ให้แถลงเลย? หญิงออน : “ตอนแรกตั้งใจออกมาแถลงข่าวเหมือนกัน แต่พี่ๆ หลายสำนักเขาออกมาแก้ข่าวให้”

ตั้ม : “หลังจากที่ออนโพสต์เพจหลักเขาก็มาโพสต์เลย ไม่ได้เป็นตั้มเลย มาทายว่าเป็น ต.เต่า ได้ไง เราเลยรู้สึกว่าไม่ต้องแถลงหรอก แค่นั้นก็ซาบซึ้งแล้ว หลังจากรายการคุยแซ่บ SHOW จบถ้ายังมีอีกฟ้อง

อยากบอกอะไรกับเกรียนคีย์บอร์ด? หญิงออน : “ทุกอย่างที่เป็นข่าวเราต้องกรองกันนิดหนึ่ง บางทีเราก็ไม่ได้รู้แต่ไปเชื่อก็ไม่ได้ อยากให้เสพข่าวอย่างมีสติค่ะ”

ตั้ม : “ขอบคุณที่ยังสนใจเรื่องราวครอบครัวเรา ผมไม่เคยไปสร้างความเสื่อมเสียให้ใครเดือดร้อน เรื่องของออนไลน์สำคัญที่มีมันสาวไปเรื่องจริงได้ แต่ถ้าโพสต์ลอยๆ หรือเต้าข่าวขึ้นมา มันเป็นสิ่งผิดที่นำเข้าสู่โลกออนไลน์ใครจะโพสต์อะไรจะเมนต์อะไรคิดให้ดีก่อน ปัจจุบันทนายมีอาชีพหลักทำงานแบบนี้ อย่าให้ต้องใช้ทนายกันเลย”

คู่นี้คบมา 7 ปี เจอกันตอนแรกที่ไหน? ตั้ม : “ผมทำงานที่ RCA มีร้านประจำข้างออฟฟิศนั่งสังสรรค์ชิลชิล มีเพื่อนสนิทมาหาเราไปเป็นเพื่อนไปอีกร้าน ไปก็ไปเจอออนเลย ผมก็ชอบเขาเลย โต๊ะเดียวกันเขามากับเพื่อน”

หญิงออน : “ตั้มก็มายืนข้างเลย ชวนคุยๆ ถามพรุ่งนี้ว่างมั้ยจะชวนไปกินข้าว”

ตั้ม : “เขาดูเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่งตัวเรียบร้อย คุยแล้วเขาดูฉลาด เราถามนั่นนี่กระบวนการคิดของเขามันดูมีขั้นตอน”

ทำไมถึงให้ไลน์? หญิงออน : “ก็โสดอยู่ด้วย แต่ไม่ได้แสดงออกว่าชอบ ให้เพราะว่ามีเปอร์เซ็นต์แล้ว ถ้าไม่ชอบก็ไม่ให้ ชอบที่มันเกิดการคุยกันนานอยู่เหมือนกัน เหมือนมันคลิกกัน”

รักแรกพบ? ตั้ม : “เรียกได้เลยนะ เขาเป็นคนหน้าตาน่ารัก เรามองคุยด้วยแล้วรู้สึกดี”

ไม่เคยเจอผู้ชายแบบนี้? หญิงออน : “จะกลับบ้าน ถ้าผู้ชายจีบต้องไปส่งเรา อันนี้ไปส่งเหมือนกันโบกแท็กซี่ให้เรากลับบ้านเอง เขาก็ไปเที่ยวต่อของเขา”

ตั้ม : “ผมติดเพื่อน ติดปาร์ตี้ สมัยก่อนติดลม เนี่ยมันเกิดเป็นความเชื่อใจนะว่าผมไปเที่ยวผมไม่กลับกับผู้หญิงคนไหนเลย เพราะผมติดเหล้ามากกว่าติดผู้หญิง ผมเลือกเหล้ามากกว่าเลือกผู้หญิง ผมเป็นคนชัดเจนว่าเราเป็นคนปาร์ตี้ ตอนคบกับเขาใหม่ๆ ผมให้เวลาเขาอาทิตย์ละ 2 วัน รับได้มั้ย เขาก็รับได้ วันอื่นขออยู่กับเพื่อน หลังจากนั้นก็ค่อยๆ คืบคลานเข้ามา”

หญิงออน : “จะมากำหนดอะไรมันน้อย ปากเราก็โอเค เราก็ตีเนียน”

ตั้ม : “ด้วยวัยด้วย วิถีชีวิตเริ่มเปลี่ยน ไลฟ์สไตล์มันก็เปลี่ยนไปเอง”

พอตัดสินใจคบกัน มีข่าวว่าคบซ้อน เลิกกับแฟนเก่า 7 วัน คบคนใหม่เลยทันที? ตั้ม :ในอดีตผมยอมรับ ผมเป็นคนเจ้าชู้ ชีวิตผมจะวนเวียนเรื่องแบบนี้ตลอด เราเลิกอีกคนเราคบอีกคนหนึ่งเลย บางคนอาจมองมันเร็วไป คบซ้อน แต่ในความเป็นจริงผมเลิกไปแล้ว แต่อยู่ในช่วงคาบเกี่ยวอาจจะยังเคลียร์อยู่ แต่เรามูฟออนไว ซึ่งออนเขาก็ไม่ได้ผิดอะไร เขาไม่รู้เรื่อง ถ้าจะผิดคือตัวผมในอดีตผมเจ้าชู้ แต่ใน 7 ปีที่ผ่านมาได้พิสูจน์แล้วว่าผมได้เปลี่ยนแปลงตัวเองมาเป็นหัวหน้าครอบครัว สร้างครอบครัว ไม่เคยมีเรื่องอะไรให้เขาต้องเสียใจ ไม่นับปีแรกนะ”

เคยจับได้คาหนังคาเขาว่ามีคนอื่น? หญิงออน : “ช่วงแรกคบกันใหม่ๆ มีสาวไลน์มา บอกฝันดีนะ เราเห็นพอดี เลยกดโทรกลับ ถามว่าเป็นใคร เขาบอกแค่รู้จักกันเฉยๆ เราบอกถ้าเป็นเรารู้จักกันเฉยๆ จะไม่บอกฝันดีนะ ก็วางไป”

ตั้ม : “เขาทักมาตอนตี 2 เพิ่งคบกันใหม่ๆ ก็ยังมีเพื่อนเก่าๆ ที่เจอตามปาร์ตี้ยังทักมาอยู่ แต่พอคบไปได้ปีหนึ่งเปลี่ยนโทรศัพท์ เปลี่ยนไอดีไลน์หมด ไม่มีใครทักมาได้แล้ว”

เฝ้าหน้าห้องน้ำคอยเช็กมือถือ? หญิงออน : “ยังเป็นอยู่ค่ะ นั่งหน้าห้องน้ำเวลาคุยงาน เหมือนติดเป็นนิสัยแล้วถ้าเขาเข้าห้องน้ำเราก็จะไปนั่งหน้าห้องน้ำด้วย”

ตั้ม : “นี่เขาชอบคุยงาน คุยงานตลอด แล้วหัวเขาคิดเลยก็ต้องคุยกันเลย เลยได้คุยกันหน้าห้องน้ำ”

คลิปสัมภาษณ์ ตั้ม จารุจินดา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7252875
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7252875