“โย ยศวดี” อัปเดตอาการหลังผ่าตัดเนื้องอกที่ท้อง ตอบชัดหลังคนทักสวยขึ้นไปทำอะไรมา?


ให้คะแนน


แชร์

“โย ยศวดี” อัปเดตอาการหลังผ่าตัดเนื้องอกที่ท้อง ตอบชัดหลังคนทักสวยขึ้นไปทำอะไรมา?

           ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อก่อนหน้านี้นางแบบชื่อดังอย่าง “โย ยศวดี” ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมแคปชั่นว่า ”โยตัดสินใจผ่าตัดเนื้องอกเล็กๆวันนี้ค่ะ รักษาสุขภาพก่อน การผ่าตัดผ่านไปด้วยดี ไม่ต้องห่วงนะคะ พร้อมฟิตต่อค่ะ” 

อ่านข่าวต่อ : ฮอตสุดหยุดไม่อยู่ “โย ยศวดี” เซ็กซี่ปรอทแตก

โย ยศวดี

โย ยศวดี

               ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “โย ยศวดี” ที่เจ้าตัวได้ออกงานอีเว้นต์ เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงอัปเดตหลังทำตาใหม่ด้วยว่า

โย ยศวดี

          สำหรับที่ล่าสุดที่ไปผ่าตัดเนื้องอกมา คือเราตรวจสุขภาพตลอดเวลา ตอนนั้นตรวจภายใน แล้วก็เอ็กซ์เรย์มา พบว่ามันมีติ่งเนื้อตรงช่วงหน้าท้องล่างเราก็เลยเอาออก เราก็คิดว่าทำดีกว่า มันจะได้หมดปัญหาไปเลย ไม่ต้องมานั่งกลุ้มใจ เป็นผ่าตัดเล็กๆ ที่ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นเยอะ เราไม่ได้กลัวนะ เราตรวจแล้วมันไม่ใช่มะเร็งเราก็โอเค รักษาแล้วก็จบเลย ตอนนี้ก็ฟิตอย่างเดียวเลย เราะเราจะมีโปรเจคใหญ่ รับรองว่าตื่นตาตื่นใจแน่นอน

โย ยศวดี

          ส่วนเรื่องที่ทำตาใหม่เพราะหนังตาตก จริงๆ เราได้คุยกับคุณหมอมันไม่ได้น่ากลัวเหมือนสมัยก่อน ปีนี้ 43 แล้ว จะให้มันถ่วงตามระยะเวลาก็ไม่ได้ แน่นอนว่าตอนนี้ที่เห็นได้ชัดเลยคือหนังตาก็เริ่มตก แก้มเริ่มห้อย มีร่องแก้ม เราต้องหาวิธีแก้ไขตัวเองยังไง ตอนนี้ก็ทยอยทำไปทีละเสต็ป อย่างหนึ่งเลยคือเราทำอาชีพบนสื่อโซเชียล ผู้คนที่เขาเห็นเราเขาก็อยากรู้สึกว่าเราดูแลตัวเองนะ มันไม่ใช่แค่เรื่องทานอาหารที่ดีและออกกำลังกาย เราก็ต้องดูแลภายนอกด้วย ในส่วนของคนที่บางอย่างทำให้เขาไม่มั่นใจ ถ้าทำไปแล้วรู้สึกว่ามั่นใจมากขึ้นโยว่าอย่ารอ ไปปรึกษาคุณหมอที่เขามีความสามารถแล้วทำเลยดีกว่า ทำมาเรารู้สึกว่าหน้าไม่เศร้าแล้ว เราแต่งหน้าได้หลายโทน สายฝอก็ได้ สายหวานก็ได้ เราทำแล้วเราแฮปปี้

โย ยศวดี

โย ยศวดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118121/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118121/read