บุ๋มปัด ไม่ใช่ดาราที่ถูกลูกจ้างแฉ ใช้งานหนักแน่ ยันดูแลดี ไม่เอาเปรียบใคร


ให้คะแนน


แชร์

บุ๋มปัด ยืนยันตัวเองไม่ใช่ดาราที่ถูกลูกจ้างแฉ ใช้งานหนัก ให้กินข้าวชามเดียวกับหมาแน่ เพราะดูแลดี ไม่เอาเปรียบใคร โวคนมาขอสมัครเพียบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 7 ก.ย.2565 บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้โพสต์อินสตาแกรม ยืนยันว่าตัวเองไม่ใช่ดาราดังที่มีข่าวลูกจ้างสาวทำงานบ้านใช้งานหนัก-กินข้าวชามเดียวกับหมาแน่นอน โดยขอให้คนให้ข่าวเปิดเผยชื่อไปเลย เพราะทำคนอื่นเดือดร้อน อ่านข่าว ชาวเน็ต โยงสนั่น ลูกจ้างสาวทำงานบ้าน ‘ดารา’ ใช้งานหนัก-กินข้าวชามเดียวกับหมา

บุ๋มเผยว่า มีแฟนคลับส่งมาให้ดูว่าจะมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นคุณแม่บุ๋มหรือเปล่า? เพราะที่บ้านเลี้ยงหมาและอยู่แถวรามอินทรา ก็เลยอยากจะบอกว่า ไม่มีทาง! แม้ว่าที่บ้านจะเลี้ยงน้องหมาอุดมสมบูรณ์มาก แต่ที่อุดมสมบูรณ์ไม่แพ้กันก็คือคนที่เลี้ยงน้องหมา ชื่อพี่นวล อยู่มาสองปีกว่าแล้ว

ก่อนหน้านี้คือน้องสาวของพี่นวลซึ่งแต่งงานมีสามีไป และตัวพี่สาวก็เลยขอมาอยู่แทน เรียกได้ว่าขอเหมากันทั้งตระกูล เพราะที่บ้านนี้กินดีอยู่ดี มีห้องน้ำห้องนอนส่วนตัว ห้องครัวทำกินอะไรก็ได้

จนบางทีเราไปแย่งเค้ากินต่างหาก เพราะทำอร่อย หยุดทุกวันหยุดและวันที่อยากจะหยุด แต่งหน้าสวยคุยโทรศัพท์ทั้งวัน แล้วก็มาเล่นกับหมาวันละ 3 รอบ ถ่ายติ๊กต็อกสวยๆ ส่วนงานบ้าน ไม่ค่อยมีอะไรเพราะคุณแม่ชอบทำเอง โดยเฉพาะห้องน้ำขัดจนกระเบื้องสึก รดน้ำต้นไม้ตั้งแต่ตี 4 ยายชอบแย่งงานพี่นวลมาทำ

ส่วนอีกหลังจ้างแม่บ้านประจำหมู่บ้าน ทำครั้งละพัน เพราะชีวิตเคยเป็นลูกจ้างมาก่อน เลยไม่ชอบเอาเปรียบใครแล้วก็ไม่ชอบใครเอาเปรียบ ป.ล. มีคนมาสมัครเป็นแม่บ้านที่บ้านเยอะมากแต่ไม่รับ เพราะต้องการคนที่ไว้ใจได้และรักสัตว์จริงๆค่ะ อีกอย่าง เขียนข่าวกรุณาระบุชื่อไปเลยก็ได้ คนอื่นเดือดร้อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7253100
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7253100