ศีรษะมาร EP.20 "ชิน" จิตขั้นสุด หลอก "น้ำหวาน" คนรัก ให้มาเป็นของสะสมชวนสยอง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ก.ย. 2565 08:47 น.

หลังจากที่ความจริงเปิดเผย ก็เริ่มออกล่าตัดหัวไม่หยุด สำหรับหนุ่ม “ชิน ชินวุฒ” หรือศัตรูที่กุมความลับของ ปี๋ ในละคร “ศีรษะมาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ระหว่างรอวางแผนตัดหัวปี๋ เลยขอพุ่งเป้ามาที่ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” กันก่อน แต่บอกเลยว่าโหดมาก เพราะต้องใจดำขนาดไหนที่กล้าทำกับคนที่ตัวเองรักจนหมดใจ เรื่องราวจะชวนสยองแค่ไหน ไปติดตามกัน

ฉากนี้บอกได้คำเดียวว่าเตรียมใจสั่นปนเศร้า เพราะทุกคนจะต้องกลัวปนลุ้นสุดขีด แฟนละครต้องเทใจสงสารสาวน้ำหวานอย่างแน่นอน คนอะไรสวยแต่ดวงผู้ชายไม่เลิศ โดนหลอกไม่พอ ยังต้องมาโดนตัดหัวไปเป็นของสะสมอีก แถมเป็นซีนยากและซีนสำคัญที่น้ำหวานตั้งใจทำการบ้านมาหนักมาก ใครจิตไม่แข็ง เตรียมทิชชูให้พร้อม

เริ่มซ้อมน้ำหวานที่ต้องอินคาแรกเตอร์โดนหลอกมาขังไว้ในห้องโทรมๆ ข้าวไม่ได้กิน น้ำไม่ได้ดื่ม เลยขอรีเควสช่างแต่งหน้าให้ตาดำคล้ำ โทรมให้สุด บวกกับอินเนอร์ร้องไห้ เศร้าแบบไม่รู้ชะตากรรม งานนี้พูดเลยว่าทีมงานหน้าเซต รู้สึกเศร้าตามกันเป็นแถว ตัดมาที่ชินขออินกับบท งัดพลังจิตหลุด บวกกับประสบการณ์ด้านการแสดง พลิกบทบาทให้เหมือนกับฆาตกรโรคจิตให้สุด บวกกับขอซ้อมฟาดดาบซามูไรคู่ใจ เหตุเพราะหนุ่มชินกลัวจังหวะที่ตัวเองเล่นจะไปโดนน้ำหวานจริงๆ

พอถ่ายจริง น้ำหวานที่เริ่มกังวลว่าตัวเองจะหลุดรอดไปได้ไหม หรือนี้คือจุดจบของตัวเองแน่แล้ว เลยหาวิธีเอาเข็มฉีดยาที่หยาดเคยแอบเอามาให้เป็นไม้ตายสุดท้ายฉีดไปที่คอ แต่ชินกลับไวกว่า จับได้ทันที ชินยิ่งโมโห เลือดในตัวเดือดพล่าน ด่าน้ำหวานนังงูพิษ ไม่พอ คว้าดาบซามูไร ฟาดไปที่น้ำหวานหนึ่งที พอให้เสียว น้ำหวานที่ถอนหายใจคิดว่าตนรอดแล้ว เลยร้องเสียงหลง ที่ไหนได้ชินใช้จังหวะเผลอ น้ำหวานตายแบบไม่รู้ตัว ชินที่ฟันเสร็จ ยิ้มหัวเราะชอบใจ คว้าหัวน้ำหวานยัดใส่กระเป๋า พากลับบ้านพัก ไปเป็นของสะสมให้น้องชายให้ชื่นใจ

หลังจากนี้เรื่องราวเลวร้ายจะมากขึ้นหรือไม่ ปี๋และกรณ์จะตอบโต้กันอย่างไรต่อไป ห้ามพลาดชมในละคร “ศีรษะมาร” วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2494131
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2494131