“บิ๊ก ภุชิสสะ” เล่าสาเหตุหายหน้าจากวงการบันเทิงนาน 4 บอกวันนี้พร้อมคัมแบ็คแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“บิ๊ก ภุชิสสะ” เล่าสาเหตุหายหน้าจากวงการบันเทิงนาน 4 บอกวันนี้พร้อมคัมแบ็คแล้ว

         พูดถึงอดีตพระเอกดังอย่าง “บิ๊ก ภุชิสสะ” นักแสดงมากความสามารถ ที่หลายคนคุ้นหน้าและรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งหลังๆ มานี้เจ้าตัวได้หายหน้าหายตาจากงานละครไปนาน จนแฟนๆ ต่างสงสัยกันว่าหนุ่มบิ๊กลาจากวงการบันเทิงไปแล้วหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสได้เจอกับเจ้าตัว ก็เลยตอบข้อสงสัยนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : พีคมาก! “ซี” เคยคิดจะจีบ “เชียร์” ตอนเล่นละครด้วยกัน แต่พีคกว่า “เชียร์” สารภาพเคยร้องไห้กลางกอง เพราะ “ซี”

บิ๊ก ภุชิสสะ

            จริงๆ ก่อนหน้านั้นสัก 4 ปีก็ยังมีวนเวียนอยู่นะ แต่ตอนนี้ก็มีการถ่ายทำหนังอยู่เรื่องหนึ่ง แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะไปออนที่ไหน กำลังรอทางนู้นสรุปกันอยู่แต่เริ่มถ่ายแล้ว ถามว่ามีงานติดต่อมาเยอะไหม ก็ไม่นะเพราะว่าทุกวันนี้คนจะเข้าใจว่าบิ๊กเฟดตัวออกไป แต่ก็คิดว่ากำลังจะกลับมารีบูทตัวเองใหม่ด้วย คนคิดว่าเราออกจากวงการบันเทิงไปแล้วเพราะเราก็ทำร้านดอกไม้ด้วย ชื่อร้านภุชิฟลาวเวอร์ ที่นครปฐม เหมือนเราโฟกัสไปที่ทำร้านมากกว่า เพราะโควิดมันส่งผลกระทบหลายอย่าง ส่วนงานในวงการถ้าผู้จัดท่านไหนเห็นว่าบทมันเหมาะกับเราก็ยังติดต่อมาได้ 

บิ๊ก ภุชิสสะ

บิ๊ก ภุชิสสะ

          ส่วนที่เราก็มีทำตาด้วย คือเราทำกับทาง เมโกะมา คลินิกมา เพราะว่าตาสองข้างเรามันไม่เท่ากัน รู้สึกว่าเราอายุ 40 แล้ว พอมาปรึกษาคุณหมอเขาบอกว่าเรามีกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงด้วยนะ พอเราเล่นละครตาเรามันจะดูร้ายมากไป ซึ่งพอแก้แล้วมันก็ดีมากเลยสำหรับเรา เรามั่นใจมากขึ้น

บิ๊ก ภุชิสสะ

         ส่วนที่มีอาการปวดหลัง หลังจากที่พบปัญหาหลังเป็นหมอนรองกระดูก ทุกวันนี้คือกายภาพอย่างเดียวเลย เรายังไม่ได้อยากที่จะผ่าตัด เพราะกำลังหาที่ผ่าตัดอยู่ ไปคุยกับหลายๆ คนมาเขาบอกว่าผ่าตัดแล้วมันก็จะเป็นอยู่ เลยกลายเป็นเรื่องของการเน้นกายภาพบำบัดให้ร่างกายมันมีความยืดหยุ่น จริงๆ ใส่รองเท้าส้นสูงถ้ายืนนานๆ อาการส่งถึงหลังเหมือนกัน เรื่องครอบครัวก็ยังไม่มีแพลนที่จะมีลูกในตอนนี้

บิ๊ก ภุชิสสะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118120/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118120/read