มดดำ อึ้ง แจ๊ค เซอร์ไพรส์ให้ทอง 5 บาท กรรชัย ทุ่มซื้อแหวนแบรนด์เนม


ให้คะแนน


แชร์

มดดำ อึ้ง แจ๊ค เซอร์ไพรส์ให้ทอง 5 บาท กรรชัย ทุ่มซื้อแหวนแบรนด์เนม โอ๊ค ร่วมอวยพรวันเกิดเพื่อนรัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มดดำ อึ้ง / เป็นที่รักของใครหลายคน ทั้งเพื่อนพ้องในวงการบันทิง และเอฟซีทั้งหลาย สำหรับพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ ที่เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดไปเมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา อายุครบ 44 ปีบริบูรณ์ ท่ามกลางการอวยพรวันเกิดของแฟนๆ จำนวนมาก
มดดำ อึ้ง

หนึ่งคนที่สนิทและเป็นมิตรรัก อย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้ควักเงินเซอร์ไพร์ด้วยของขวัญวันเกิดเป็นแหวนแบรนด์หรู คาเทียร์ สร้างความตื้นตันไม่น้อยเลยทีเดียว มดดำถึงกับโผเข้าใส่ทั้งหอมทั้งกอดอยู่นานสองนาน โดย หนุ่ม บอกว่า “แล้วอย่าเอาไปให้ผู้ชายหล่ะ”
มดดำ อึ้ง

และอีกหนึ่งหนุ่ม ที่เรียกว่าเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์เข้าไปอีก เมื่อ แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ พิธีกรรุ่นน้องที่เรียกว่าสนิทสนมกันมาก หยอกล้อเล่นกันอยู่ตลอด โดย แจ๊ค ได้นำทองคำมาเซอร์ไพร์มดดำ ถึงสตูดิโอ พร้อมกับบอกว่า ทองคำที่ตนนำมา มีน้ำหนักถึง 5 บาท มดดำทั้งตะลึงและทึ่งในน้ำใจของแจ๊ค สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก

มดดำ อึ้ง

ก่อนที่จะส่งการ์ดอวยพรให้มดดำอ่าน เรียกว่าเซอร์ไพรส์ซ้อนเข้าไปอีก เมื่อความจริงแล้ว ทองคำที่ได้รับนั้นเป็นของ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ เพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง ที่ฝากแจ๊คนำมาให้นั่นเอง สร้างความครื้นเครงในสตูดิโอกันยกใหญ่
มดดำ อึ้ง

และอีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่พลาดอวยพรวันเกิดด้วย สำหรับ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ที่เขียนข้อความผ่านไอจี oak_ptt ว่า “ถ้าคำว่า “เพื่อนรัก” กำหนดได้ด้วยความหวังดี และใส่ใจซึ่งกันและกัน โดยไม่คำนึงถึงเพศ อายุ อาชีพ ความปากจัด หรือทัศนคติใดๆ ทางการเมือง “มดดำ” คือคนหนึ่งที่ผมเรียกว่า “เพื่อนรัก” ได้อย่างเต็มปาก เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของเพื่อนรัก ขอให้มดดำมีความสุขมากๆ ได้อยู่กับคนที่ใช่ ปากจัดเสมอต้นเสมอปลาย เป็นที่รักของเพื่อนๆ และแฟนรายการ ตลอดจน#FCมดดำ ทุกคน ตลอดไปนะ”

ขอบคุณทุกไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7254190
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7254190