ดูแลจนลมหายใจสุดท้าย จอย-แฮ็ค-ต๋อง สุดอาลัย โทน ชวนชื่น ตลกดังเสียชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

กูทำตามสัญญาแล้วนะเพื่อน ดูแลกันยันลมหายใจสุดท้าย ถ้าเจอพี่ค่อม-พ่อดมฝากบอกคิดถึงมาก สุดเศร้าดูแลจนลมหายใจสุดท้าย จอย-แฮ็ค-ต๋อง อาลัย โทน ชวนชื่น ตลกดังเสียชีวิต

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 ก.ย.65 มีรายงานการเสียชีวิตของตลกดัง โทน ชวนชื่น หรือ นายประเวศ น่วมอยู่ อายุ 52 ปี อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และเป็นนักแสดงและสมาชิกตลกคณะชวนชื่น จากไปอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 หลังเข้ารักษาอาการป่วยด้วยโรครุมเร้า นานกว่า 3 เดือน โดยทางครอบครัวจะนำร่างไปตั้งสวดอภิธรรมศพ ที่วัดไทร อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

ด้านเพื่อนวงการบันเทิง โดยเฉพาะเพื่อนตลกคณะชวนชื่น อาทิ จอย ชวนชื่น ได้โพสต์อาลัย ว่า RIP เพื่อนโทน ชวนชื่น หลับให้สบายไม่เจ็บไม่ปวด ทำบุญมาเยอะ ไปเป็นเทวดา อยู่บนฟ้านะเพื่อน รักเพื่อนนะเพื่อนโทน

ด้าน แฮ็ค ชวนชื่น ก็โพสต์ภาพสุดเศร้าขณะจูบที่หัวเพื่อนรัก พร้อมข้อความสุดอาลัยว่า กูทำตามสัญญาแล้วนะเพื่อน..ว่าเราจะดูแลกันยันลมหายใจสุดท้าย…กูรักมึงมากนะไอ้โทน #RIP **เชิญพี่น้องที่รักใคร่รดน้ำพร้อมเพรียงกัน4โมงเย็นเป็นต้นไป ณ.วัดไทร ต.วัดชลอ อ.บางกรวย นนทบุรี

ขณะที่ ต๋อง ชวนชื่น โพสต์สุดเศร้าเป็นภาพ โทน ชวนชื่น พร้อมอิโมจิร้องไห้และข้อความอาลัยด้วยว่า ได้รับข่าวร้ายจากพี่จิ้มชวนชื่น เอ็งมันเหนื่อยดูแลเอาใจใส่ทุกคนในชวนชื่นและเพื่อนนักดนตรีมาเยอะแล้วนะเพื่อน โทน ชวนชื่น(มือกลองในตำนาน) ถึงเวลาพักผ่อนแล้วหลับให้สบายนะ เพื่อน ไม่ต้องทรมานอีกแล้วขอให้เอ็งไปสบาย แล้วอยู่บนโน้น ถ้าเองเจอพี่ค่อม&พ่อดมชวนชื่น..ฝากบอกด้วยว่าพวกเราคิดถึงท่านทั้ง2มากๆ ขอให้ดวงวิญญาณของโทน ไปสู่สุขคติครับเพื่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7254144
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7254144