โอห์ม-ฐิติวัฒน์ รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน ใน “Sea Sand Sun เมื่อใจเซทะเลจะเยียวยาทุกสิ่ง”


ให้คะแนน


แชร์

“ผมยังไม่เคย ใจเซ หรือ อกหัก เพราะเรายังไม่ปักหลัก และให้ความสำคัญกับมันมาก แต่ก็มีลองๆดูบ้าง มีเข้ามาบ้าง ผ่านไปบ้างได้ลองเรียนรู้ตามประสาคนธรรมดาคนหนึ่งทั่วไป แต่อนาคตความคิดอาจจะเปลี่ยนก็ได้ แค่ทุกวันนี้เราทำทุกอย่างให้เต็มที่ สนุกกับงาน ใช้เวลากับครอบครัว สนุกกับชีวิตให้สุดๆก่อน”

แล้วถ้าใจเซ หรืออกหักจำเป็นต้องไปทะเลมั้ย “ก็สามารถไปได้นะครับ ถ้าไปแล้วทำให้เราสบายใจ ถ้าการไปมันทำให้เรามีความสุข กับตัวเอง ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นได้ ก็สามารถไปได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นภูเขาหรือทะเล สำหรับวิธีจัดการ กับใจเซนะครับ ผมว่าให้เลือกโฟกัสความสำคัญอื่นๆ ในชีวิตครับจริงๆแล้วเรามีทั้งครอบครัว มีทั้งคนที่รักเรามีทั้งหน้าที่การงานให้เราโฟกัส เพราะชีวิตเราไม่ได้มีแค่ความรักในเชิงชู้สาวอย่างเดียว เราอยู่ในวัยที่ชีวิตเรามีอะไรให้เจอให้ทำอีกเยอะ ถ้าจะมีความรักก็ให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตดีกว่า ให้ครอบครัวและหน้าที่มาเป็นอันดับแรกก่อน”

ติดตามชมการแสดงของหนุ่มโอห์มได้ในมินิซีรีส์ “Sea Sand Sun เมื่อใจเซ ทะเลจะเยียวยา ทุกสิ่ง” ในวันที่ 9-11 กันยายน 2565 เวลา 20.00 น. ได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV และเว็บไซต์ www.WeTV.vip 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2494110
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2494110