ลีน่า จัง หอบกระเช้าขอโทษ กรมราชทัณฑ์ หลังนำเสนอเรื่องคุกวีไอพี (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ก.ย. 2565 11:19 น.

หลังจากรายการแฉเชิญ ลีน่า จัง มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในเทปของวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา และในวันนั้นทางเจ้าตัวได้เผยเกี่ยวกับกรณี พิ้งกี้ สาวิกา ติดคุกในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D รวมทั้งมีการพูดกล่าวอ้างไปในทำนองว่าอยู่ในคุกไม่ได้ลำบาก จนเกิดกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์

ต่อมา กรมราชทัณฑ์ จึงได้ประกาศเตรียมดำเนินคดี กับผู้ที่กล่าวอ้างพาดพิง ทำให้ มดดำ คชาภา พิธีกรผู้ดำเนินรายการแฉ ได้ออกมากราบขอโทษถึงกรมราชทัณฑ์ พร้อมชี้แจงว่า ตนเองรู้สึกผิดจริงๆ ส่วน ลีน่า จัง ก็ไลฟ์สดขอโทษทางกรมราชทัณฑ์ ที่นำเสนอข่าวไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับบอกว่าถ้ามีโอกาสจะเข้าไปขอโทษด้วยตัวเองถึงที่

ล่าสุดวันนี้ (8 กันยายน 2565) ด้าน ลีน่า จัง ได้เดินทางไปยัง กรมราชทัณฑ์ พร้อมกับนำกระเช้าดอกไม้ไปกราบขออภัยต่อทางเจ้าหน้าที่เรือนจำทั้งหมด โดยมีท่านรองอธิบดีกรมราชทัณฑ์รับเรื่องเอาไว้ ซึ่งเจ้าตัวได้พูดกล่าวคำขอโทษครั้งนี้ว่า

“ดิฉันมากราบขออภัย ในสิ่งที่ดิฉันได้เป็นผู้วิเคราะห์ข่าวในรายการแฉ ที่เค้าเชิญดิฉันไปเป็นแขกรับเชิญ ถ้ามีสิ่งใดที่ดิฉันละเมิดกับกรมราชทัณฑ์ ท่านอธิบดี หรือท่านรองอธิบดี ข้าราชการในกรมราชทัณฑ์ทั้งหมด ดิฉันกราบขออภัยจริงๆ ค่ะ ไม่ได้มีเจตนา เป็นการดำเนินการข่าวไปแบบตามทำนองคลองธรรมนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2494626
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2494626