แม่บ้านเคลื่อนไหว ใส่ร้ายทำไม หลัง ขวัญ อุษามณี ยอมรับเป็นดาราดังในข่าว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ก.ย. 2565 10:26 น.

หลังจากที่มีชาวเน็ตออกมาแฉพฤติกรรมของดาราดังคนหนึ่งจ้างให้ไปเลี้ยงหมาที่บ้านย่านรามอินทรา และถูกใช้งานหนักแทบไม่ได้นอน อีกทั้งยังให้กินข้าวจานเดียวกับจานข้าวหมาผ่านเพจดัง

ซึ่งงานนี้ทำให้นักแสดงสาว ขวัญ อุษามณี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ทีมข่าวของไทยรัฐนิวส์โชว์ แสดงตัวว่า เป็นขวัญเอง ที่เพิ่งปลดแม่บ้านไป 2 คน ทั้งคู่มาทำงานได้ 3 วัน แต่มาทำงาน ทำให้สุนัขที่ชื่อเจ้านุ่มนิ่มเกือบตายเลย

โดยเธอปฏิเสธว่าไม่เคยมีพฤติกรรมแบบที่แม่บ้านคนนั้นออกมาพูดเลย โดยเฉพาะไม่ให้หลับไม่ให้นอน เลี้ยงหมา 24 ชั่วโมง หรือให้กินข้าวจานเดียวกับจานข้าวหมาไม่จริง ส่วนที่ให้เขาทานข้าวกับจานข้าวหมาอันนี้ไม่จริง จะบ้าเหรอ ใครจะทำแบบนั้น 

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียล มีคนนำข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงในติ๊กต่อก หลังจากที่สาว ขวัญ อุษามณี ออกมาชี้แจงว่าตัวเองไม่ให้แม่บ้านกินข้าวจานเดียวกับหมา และยังบอกด้วยว่าแม่บ้านคนนั้นต่างหากที่ทำหมาของเธอต้องเข้าโรงพยาบาล 

โดยข้อความดังกล่าวได้ระบุเอาไว้ว่า “เราไม่ได้ทำหมาเขาเข้าโรงบาล หมาเขาป่วยอยู่แล้ว เราไปถึงตอน 5 โมงเย็น เรานอนกับหมาเขา ป้อนน้ำทั้งคืนกับแม่บ้านอีกคน พอเช้ามาหมามีเลือดที่อวัยวะเพศ เราเลยบอกแม่เขา เลยพาไปตรวจที่โรงบาล หมอบอกขาดน้ำ แม่ของคุณขวัญก็พูดว่าแม่บ้านคนเก่าไม่ได้ป้อนน้ำ จะใส่ร้ายเราเรื่องทำหมาเกือบตาย พูดว่าไล่เราออกทั้งๆ ที่เราขอออกเอง” 

ซึ่งประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น เรายังไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงแล้วเป็นยังไง หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร เราจะรีบนำมาเสนอข่าวนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2494606
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2494606