“เปิ้ล หัทยา” เผยสาเหตุ “ลูกหนัง” ถอนตัวจากวงเกิร์ลกรุ๊ป ปลื้ม “ลูกหนุน” เดินตามรอย “พ่อตั้ว”


ให้คะแนน


แชร์

“เปิ้ล หัทยา” เผยสาเหตุ “ลูกหนัง” ถอนตัวจากวงเกิร์ลกรุ๊ป ปลื้ม “ลูกหนุน” เดินตามรอย “พ่อตั้ว”

      นักแสดงรุ่นใหญ่ “เปิ้ล หัทยา” ที่ตอนนี้กลับมารับงานแสดงละครมากขึ้น พร้อมเผยถึงบทบาทของลูกสาวทั้งสองคนในวงการบันเทิง และยังอัปเดตสภาพจิตใจของ “ลูกหนัง ศีตลา” หลังเจอกระแสดราม่าใหญ่ในชีวิต

เปิ้ล หัทยา ลูกหนัง ศีตลา

      โดย “เปิ้ล หัทยา” ได้เผยว่า “ตอนนี้กลับมารับงานละครมากขึ้น จริงๆ ตนก็มีงานหลายงานที่ทำอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าละครเรื่องไหนบทมันได้ก็อาจจะรับ

เปิ้ล หัทยา ลูกหนัง ศีตลา ลูกหนุน ศุภรา

      ด้านลูกสาว “ลูกหนุน ศุภรา” ก็มีละครที่เพิ่งปิดกล้องไป คนนี้เขาก็จะมีวิธีของเขาว่า เรียบจบก่อนแล้วค่อยรับงาน เป็นการเชื่อฟังคุณพ่อ บอกเขามารับเล่นเรื่องนี้เขาน่าจะเจอบทหนัก ตนไม่ได้ให้คำปรึกษาอะไร เขามีความตั้งใจ เป็นคนชอบเล่นดนตรี ชอบร้องเพลง พอมาเล่นละครเขาก็รู้สึกว่าเขาชอบ น่าจะไปต่อกับเส้นทางนี้ได้ดี ตนยังไม่ได้เห็นผลงานลูก แต่ก็มีไปที่กองถ่ายบ้าง 2-3 ครั้ง ตนก็คิดว่าเขาก็น่าจะซึมซับกับสิ่งที่คุณพ่อเขาเคยบอกไว้ ต้องมีวินัย ไม่เล่นมือถือ เขาก็ไม่รับโทรศัพท์เลยทั้งวัน บอกถ่ายละครอยู่ เรียกได้ว่าตามรอยที่คุณพ่อได้สอนไว้

เปิ้ล หัทยา ลูกหนัง ศีตลา ลูกหนุน ศุภรา

      ส่วนลูกสาวอีกคน “ลูกหนัง ศีตลา” ตอนนี้ก็เหลือเรียนอีก 2 วิชา ก็จะจบ ก็จะสอบที่เกาหลีให้จบ หลังจากนี้เขาก็คงต้องดูต่อว่าจะวางแผนยังไง เพราะอาจจะบอบช้ำกับสิ่งที่เจอ คิดว่าไม่อยากให้ตัวเองไปสร้างความหนักใจให้กับทีมงานหรือเพื่อนร่วมทีม เขาเลยคิดว่าเอาตัวเขาเองออกมาก่อนดีกว่า อย่างตอนนั้นน้องก็ตัดสินใจนานกว่าจะถอนตัวออกจากวง ตนก็คิดว่าเป็นหนักสำหรับเด็กคนหนึ่งเลย แต่ตนก็เคารพการตัดสินใจของเขา เขาก็บอกว่าอยากหยุด อยากอยู่นิ่งๆ ก่อน เพื่อให้คนอื่นได้ไปต่อ ถ้าเกิดตัวเขาเองทำให้คนอื่นหนักใจ ตนก็มีกลัวบ้างว่าเรื่องนี้จะเป็นปมให้น้องไม่กล้ารับงาน หรือทำงานในวงการบันเทิง ตนก็บอกกับลูกว่าต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เราก็คงต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด 

เปิ้ล หัทยา ลูกหนัง ศีตลา ลูกหนุน ศุภรา

      ตนมองว่าเขาคงจะอยากเรียนให้จบอีก 2 วิชาก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ อีกอย่างเขาก็มีเขียนเพลงให้กับสมาชิกที่เขาเคยทำงานด้วย บอกเขายังอยากอยู่ในเกาหลี เพราะเขาคุ้นชินกับเพื่อนๆ ชีวิตที่เกาหลีแล้ว ตนก็คอยให้กำลังใจ เป็นเรื่องที่ยากพอสมควร ต้องนั่งคุย อธิบายกันยาวนาน แต่ก็ต้องฟังเขาด้วย เพราะเขาก็เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดอีกแบบหนึ่ง อย่างช่วงที่เขาเจอดราม่าหนักๆ ก็มีโทรมาระบายกับตนเยอะเลย เขาเครียด บอกจริงๆ เขาเจอเรื่องหนักมาตั้งแต่ตอนซ้อมแล้ว แต่มาสุดตอนที่เปิดตัว พอถอนตัวออกมา ลึกๆ ตนไม่แน่ใจว่าเขาโอเคขึ้นไหม แต่ตนก็ขึ้นว่ายังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาก็คงมองแนวทางว่าจะต่อไปยังไงกับชีวิตเขา ก็มีหลายๆ คนให้แง่คิด ให้มุมมองในการใช้ชีวิต ตอนนี้เป้าหมายคือขอเรียนจบก่อน เขาก็มีมาไทยบ้าง ช่วงที่ครบรอบเสียชีวิตพี่ตั้ว 2 ปี ก็มีทำบุญกัน แล้วก็กลับไปสอบ ไปๆ มาๆ ยังไม่ได้คุยว่าอยากกลับมาทำงานที่ไทยไหม คือเขาจะเป็นคนมีมุมมองของเขาเอง มีสังคมอยู่ที่เกาหลี”

เปิ้ล หัทยา ลูกหนัง ศีตลา ลูกหนุน ศุภรา

เปิ้ล หัทยา ลูกหนัง ศีตลา ลูกหนุน ศุภรา

เปิ้ล หัทยา ลูกหนัง ศีตลา ลูกหนุน ศุภรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118149/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118149/read