แม็กกี้ เล่าเบื้องหลัง โตโน่ ถูกต่อต่อยจังๆ 3 ที อธิษฐานจิต แค่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทักทาย


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม็กกี้ เล่าเบื้องหลัง / กำลังจะเริ่มภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ของพระเอกหนุ่ม ‘โตโน่’ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับโปรเจกต์ยักษ์ One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ระดมทุนช่วยโรงพยาบาลไทย-ลาว
แม็กกี้ เล่าเบื้องหลัง

โตโน่ และทีมงานออกเดินทางเพื่อสำรวจเส้นทาง พร้อมกับประชุมแผนงานต่างๆ ในการว่ายน้ำจากฝั่งไทยโดยจะเริ่มจากจังหวัดนครพนม ไปถึงฝั่งท่าแขก แขวงคำม่วน สปป.ลาว วัตถุประสงค์เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทั้งสองประเทศ และให้ทุกคนตระหนักถึงการอนุรักษ์แม่น้ำลำคลองเป็นสำคัญ
แม็กกี้ เล่าเบื้องหลัง

เมษ์ ผู้จัดการคนเก่งของพระเอกหนุ่มได้เผยภาพ และข้อความผ่านไอจี maenalinthon_family ว่า “สำรวจพื้นที่เส้นทางว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง สำหรับโครงการ #OneManAndTheRiver #หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ จ.นครพนมและแขวงคำมวน สปป.ลาว

ความตั้งใจดีอันบริสุทธิ์ของโน่ในการทำเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมในครั้งนี้ ขอให้สำเร็จทุกประการด้วยเทอด🙏🙏🙏 เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะทุกคน💙

แม็กกี้-จีรโรจน์ หทัยพงศคุณ หรือชื่อเดิม แม็กกี้-ภราดร ทวีวัฒนสมบูรณ์ นักแสดงยุค90 ขวัญใจวัยรุ่นที่โด่งดังจากละคร “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” เป็นอีกหนึ่งคนที่เดินทางไปร่วมภารกิจพร้อมกับโตโน่
แม็กกี้ เล่าเบื้องหลัง

แม็กกี้ ได้เล่าเรื่องราวส่วนหนึ่งผ่านไอจี maggieman69 ว่า “ใครจะรู้บ้าง..ว่าเบื้องหลัง(เมื่อวาน) เกิดอะไรขึ้น ระหว่างที่ทีมเรากำลังเอาผ้าห่มพระธาตุ เพื่อขอพรให้ภารกิจเราลุล่วง โดยการแห่รอบพระธาตุศรีโคตะบอง ทันทีที่พราหมณ์เจ้าพิธีให้พี่โน่นำผ้าขึ้นห่ม รังต่อที่อยู่ในช่องพระธาตุ ก็บินออกมาต่อยพี่โน่ไป 3 จึ้ง 🐝💥🐝💥🐝💥

สิ้นเสียงพี่โน่ร้องโอ๊ย…! สัญชาตญาณผมรู้ทันทีว่าไม่ปกติละ เลยรีบวิ่งไปบอกพี่เมษ์ว่ามียาทามั้ย?? กลับมาถามโน่อีกทีว่า โอเคมั้ย? เสียงกัปตันตอบแบบ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น (ไม่เป็นไรพี่..ผมโอเค) ใจหนึ่งเราก็ห่วงน้อง

แม็กกี้ เล่าเบื้องหลัง

ระหว่างที่ห่มผ้าให้พระธาตุ เพิ่งรู้ว่าโน่อธิษฐานจิตว่า ถ้าเป็นแค่การทักทายจากท่าน..สิ่งศักสิทธิ์ทั้งปวงที่คอยปกปักรักษา คงจะไม่มีอาการอะไร นอกจากแค่ปวดแล้วก็หายไป หลังจากนั้น กัปตันก็ทำหน้าที่ ไปดูสถานที่ต่างๆ ฝั่ง #ท่าแขก อาการปวดหรือแพ้ ก็ไม่มีแม้แต่น้อย ก็คงเป็นเพียงแค่ท่านเห็น #โตโน่ มาเลยอยากมาทักทายสัก 3 ดอก ไม่มีอะไรมากกว่านั้น โตโน่กล่าว พลางยิ้มมุมปาก

ปล. ผมยื่นถือผ้าห่มพระธาตุต่อจากโน่ (เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด) ดีนะ..!! ไม่มาต้อนรับ #คุณปกป้อง ทั้งรังต่อ 🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝🐝💥 (ดูสายตานั้น ที่ฉันห่วงโน่) #OnemanAndTheRiver

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7254768
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7254768