ฟังจากปาก ขวัญ อุษามณี หลังถูกแฉ ปมใช้งานแม่บ้านหนัก-กินข้าวจานเดียวกับหมา (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งก็มีชาวเน็ตแห่เดาว่าเป็นดาราดังคนไหน และหนึ่งในนั้นมีชื่อของ ขวัญ อุษามณี เพราะนักแสดงสาวเพิ่งประกาศรับสมัครคนเลี้ยงน้องหมาน้องแมว ทีมข่าวของไทยรัฐนิวส์โชว์ จึงได้ติดต่อไปหานักแสดงสาวเพื่อสอบถาม

และงานนี้ ขวัญ อุษามณี ออกมาแสดงตัวว่า เป็นขวัญเอง เพิ่งปลดแม่บ้านไป 2 คน ทั้งคู่มาทำงานได้ 3 วัน แต่มาทำงาน ทำให้สุนัขที่ชื่อเจ้านุ่มนิ่มเกือบตายเลยนะพี่

ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบที่แม่บ้านคนนั้นออกมาพูดเลย โดยเฉพาะไม่ให้หลับไม่ให้นอน เลี้ยงหมา 24 ชั่วโมง หรือให้กินข้าวจานเดียวกับจานข้าวหมาไม่จริง 

มันเป็นการตกลงกันอยู่แล้วว่า จะทดลองงาน 2 วัน ค่าจ้างคือเขากินอยู่กับเรา เขาทำจนกระทั่งหมาขวัญเข้าโรงพยาบาล และคุณหมอก็ตรวจไม่ได้เพราะว่าร่างกายของน้องหมาไม่มีน้ำ ตรวจเลือดไม่ได้

เราก็เลยให้เขาออก แล้วเด็กคนที่ดูแลน้องหมาก็ไม่พาไปด้วย ขวัญได้จ้างคนคนหนึ่ง เราจ่ายเขาถูกปะคะ แต่เขามาทำให้หมาเราเกือบเสียชีวิต หมาขวัญช่วยตัวเองไม่ได้ เดินไม่ได้ พะงาบ พะงาบ เราถึงจ้างคนมาป้อนน้ำ ป้อนอาหารให้น้องหมาเรา 

ส่วนที่ให้เขาทานข้าวกับจานข้าวหมาอันนี้ไม่จริง จะบ้าเหรอ ใครจะทำแบบนั้น พนักงานออฟฟิศก็อยู่ที่บ้านขวัญ ถ้าขวัญทำแบบนี้ เท่ากับว่าพนักงาน 4-5-6-7 คนที่อยู่ออฟฟิศต้องมีความผิดปกติทางภาวะจิตใจเหมือนกันหมดเหรอ

จากนั้น ทางไทยรัฐนิวส์โชว์ก็ได้ติดต่อไปทางโรงพยาบาลสัตว์ ซึ่งก็ได้รับการยืนยันว่า สุนัขของขวัญแอดมิตกลางดึกจริงๆ และมีอาการขาดน้ำอย่างหนัก  

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2494560
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2494560