ขวัญ อุษามณี งัดหลักฐานกล้องวงจรปิด เผยพฤติกรรมแม่บ้านและคำด่าหมา (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ก.ย. 2565 15:21 น.

ได้ออกมาตอบโต้เป็นครั้งแรก หลังจากที่ให้สัมภาษณ์กับทาง รายการไทยรัฐนิวส์โชว์ ไปเมื่อวานนี้ (7 กันยายน 2565) สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ปล่อยคลิปจากกล้องวงจรปิด ความยาวกว่า 5 นาที ในช่องยูทูบของตัวเอง แบบให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่า อะไรเป็นอะไร นอน 1 ชั่วโมงจริงไหม กินข้าวจานเดียวกับหมาหรือเปล่า พร้อมกับคำอธิบายใต้คลิปอย่างละเอียด

โดยข้อความดังกล่าวได้ระบุเอาไว้ว่า “เรื่องน้องหมาของขวัญ ชื่อนุ่มนิ่มค่ะ เค้าเป็นโรคชรา อายุ 20 กว่าปี เป็นโรคชรา + ความจำเสื่อม +เดิน+ยืน+ ทานอาหาร ด้วยตัวเองไม่ได้ นี่สาเหตุที่ขวัญต้องการจ้างคนมาดูแลน้อง เพราะเค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ (ใจขวัญ คืออยากได้ผู้ช่วยพยาบาลหรือคนที่มีทักษะทางด้านนี้) แต่เนื่องจากความสงสารส่วนตัว+เค้าพรีเซนตัวเองว่ารักน้องหมาอยากดูแล เราจึงลองให้โอกาสทดลองงาน

  • ทำงานได้นอน 1 ชม ทุกคนลองดูคำตอบใน vdo นะคะ
  • ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา … คิดว่าเค้าจะยอมให้คนอื่นกระทำใส่เค้าแบบนี้?? ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็นในการเล่าเรื่องของเค้านะคะ
  • นุ่มนิ่ม ช๊อก ภาวะ ขาดน้ำ เข้ารพ. เค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และปล่อยให้เค้าขึ้นรถไปกับ รถโรงพยาบาลสัตว์ ที่ขวัญโทรแจ้งให้เค้ามารับ เพราะ ขวัญ กับ คุณแม่อยู่ ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแล กลับไปนอนในห้องปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
  • เงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า ถึงความสามารถในการทำงาน และทดลองงาน ส่วนเงิน ได้เป็นเงินสดจากบริษัทไปค่ะ
  • ด่าน้องหมาพี่ ตัวอื่นๆ ที่เห่าได้ ต่อหน้าพนักงานว่า เห่าหาพ่อมึงเหรอ?? (ถึงพี่ไม่อยู่..อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้)
  • ถ่ายรูปตัวเอง ในบ้านพี่ลงโพสเป็นเหมือนบ้านตัวเอง?

ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะ แต่อย่าฉกฉวยโอกาส สร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้ อยากรู้ทักมา?? (ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน) เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้ หนูจะเก่งและมีอนาคตที่ดีได้ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้ ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจน และความจริง ครั้งเดียวในที่นี้ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2494907
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2494907