เปิดตัว JULAJUCK ศิลปินเบอร์แรก จากเบื้องหลังสู่เบื้องหน้าเต็มตัว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ก.ย. 2565 22:00 น.

ด้วยความเชื่อในพลังของดนตรี ความผูกพันกับเสียงดนตรีและการเต้นมาตั้งแต่เด็ก JULAJUCK หรือ เจเจ จุลจักร อำนรรฆมณี ได้สร้างผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แต่งเพลง, Art Director, Visualizer, ผู้กำกับ MV และผู้อยู่เบื้องหลังให้กับ หนึ่ง อภิวัฒน์, GENA DESOUSA และยังเคยร่วมงานกับโปรดิวเซอร์แนวหน้าของประเทศไทย อย่าง Mick Petchpoom / ปุ้ย Bomb At Track และล่าสุดกับการเป็น Jigsawer ศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกจากค่าย JIGSAW Thailand ที่พร้อมจะเล่าความคิดและตัวตนผ่านดนตรี 8 เพลง 8 Styles ซึ่ง เจเจ ทั้งเขียนและกำกับด้วยตัวเองอีกด้วย

เปิดตัวด้วยเพลงแรก “OUT OF TOUCH” ที่อยากชวนทุกคนดำดิ่งไปกับห้วงอารมณ์ความสับสนจากความสัมพันธ์ที่ถูกจำกัดอยู่ในโลกเสมือน ความสัมพันธ์แบบห่างไกลกัน ด้วย Sound ดนตรีแบบ Experimental / Lo-fi / Electronic และได้ Mick Petchpoom ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย อาทิ UTTA, I Hate Monday, และ Numcha มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย

จุลจักร เผยว่า “ผมเป็นหนึ่งคนที่บางครั้งก็หลงทางและเจ็บปวด การได้สร้างผลงานเพื่อบอกเล่าเรื่องราวก็เป็นหนึ่งทางที่ช่วยให้ผมได้เจอว่าตัวผมคือใคร และหวังว่าผลงานของผมจะสามารถช่วยบอกความในใจที่อาจซ่อนอยู่ของใครหลายๆ คน และช่วยเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้ มันไม่มีอะไรเจ๋งไปกว่าการได้สร้างงาน creative ดีๆ และเดินทางร่วมไปกับศิลปินทุกคนแล้วครับ”

อยากชวนทุกคนมา “OUT OF TOUCH” กับความรู้สึก OUT OF TOUCH ร่วมกันในเพลงนี้ได้ที่ Youtube: Jigsaw Thailand

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2495297
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2495297