ท็อป วงศพัทธ์ ซีอีโอ EXP นั่งควบตำแหน่งโปรโมเตอร์ ปั้นโปรเจกต์ Hypeland


ให้คะแนน


แชร์

นอกจากนี้ยังมีศิลปินคนรุ่นใหม่ที่จ่อคิวดังอีกเพียบยกตัวอย่างเช่น ไข่มุก ปัณณรัตน์, มีน ณภัทร, อะตอม กฤชกนก, แอมมี่ มัทวกาณญ์, รีวอร์ด จิรัฏฐ์, ชาฮับ มารุจน์, แอ๊นท์ วรินดา และวง One Night Stand

มาปีนี้ ปี 65 ท็อป วงศพัทธ์ พร้อมพาทีม EXP ทยานสู่อีกหนึ่งมิติของงานบันเทิงเพิ่มบทบาทผันตัวเองเป็น โปรโมเตอร์ ปั้นงานคอนเสิร์ตและมิวสิกเฟสติวัลในชื่อว่า Hypeland ที่มาในคอนเซปต์ Market & Music Hypeland ดินแดนของคนสายไฮป์ เปิดตัวครั้งแรกแบบเอาใจสายเขียวให้เข้ากับช่วงแห่งความนิยม

ท็อป วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล ซีอีโอ EXP Entertainment เผยว่า “จากที่สถานการณ์เริ่มผ่อนคลายและคนโหยหากิจกรรมนอกบ้านโดยเฉพาะกิจกรรมความบันเทิง คอนเสิร์ต และจากที่ค่ายเองเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาสักพักก็มั่นใจว่าจะสามารถสร้างคอนเสิร์ตหรือมิวสิกเฟสติวัลของตัวเองขึ้นมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ดนตรีที่จะมอบให้กับแฟนๆ ของศิลปินในค่ายเราหรือพี่น้องศิลปินที่จะมาร่วมโชว์บนเวทีของเรา

โอกาสเหมาะสมนี้จึงเป็นที่มาของ Hypeland เราเลือกกลุ่มศิลปินกลุ่มเรกเก้และสกามาเป็นไลฟ์อัปบนเวทีเปิดปีแรกของเราไม่ว่าจะเป็น ดวงดาวเดียวดาย, อภิรมย์, T-bone, YENA, Mocca Garden, Kai jo-Brothers, ไม้หมอน วชิรวิทย์, Teddy Ska Brand, Srirajah Rockers รวมไปถึง Stand up Comedy จาก ยืนเดี่ยว และผมมั่นใจว่าบนเวทีของ Hypeland ปีนี้จะทำให้คนดูไม่ผิดหวังแน่นอนครับ มาเจอกันนะครับ และฝากติดตามในปีต่อๆ ไปด้วยนะครับว่า Hypeland จะมาสร้างเซอร์ไพรส์อะไรอีก”

เปิดไลน์อัปจาก Hypeland แล้วก็ถือว่าพลาดไม่ได้จริงๆ อภิรมย์, YENA, ไม้หมอน วชิรวิทย์, Mocca Garden และกับความพิเศษของศิลปินหลายๆ วงที่ห่างหายจากโชว์ จากเวทีคอนเสิร์ตไปนานนับ 10 ปีและพึ่งกลับมาโชว์ในเวทีนี้เป็นโอกาสแรกๆ บางวงอย่างเช่น วง T-bone และ Teddy Ska Brand ก็คือกลับมารวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่เพื่อเวทีนี้โดยเฉพาะ นั่นคือความพิเศษของ Hypeland ที่ทำได้

กดซื้อบัตรได้แล้วที่ https://www.ticketmelon.com/EXPent/hypeland บัตรมี 2 ราคาได้แก่ บัตร 3 days pass ราคา 799 บาท และ บัตร 1 day pass ราคา 399 บาท มาร่วม High & Hype ไปด้วยกันที่ โกดังเสริมสุข วันที่ 23-25 กันยายน 2565 เวลา 15.00-24.00 น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2495291
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2495291